Người phụ nữ kỳ lạ tự nguyện cho 'ma cà rồng' hút máu

author 15:54 26/07/2015

(VietQ.vn) - Tại Mỹ xảy ra chuyện lạ có thật. Một người phụ nữ tự nguyện cung cấp máu của chính mình cho những người tự xưng là ma cà rồng hút để lấy năng lượng.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Blut Katzchen đến từ Shreveport, Louisiana, Mỹ gần đây thực hiện một chuyện lạ gây sốc. Bà cho phép những người tự xưng là ma cà rồng thoải mái hút máu từ cơ thể mình.

Thuật ngữ phù hợp nhất sử dụng để gọi những người như Blut là "thiên nga đen". Blut tự tiết lộ rằng bà đã bị "mê hoặc" với văn hóa ma cà rồng từ khi còn rất trẻ. "Tôi tìm thấy một cuốn sách về ma cà rồng trong bộ sưu tập của chị gái và từ đó, tôi hoàn toàn mê mẩn với nó. Cần có một loại nhận thức rất đặc biệt mới có thể thưởng thức được thể loại này - phải phục tùng mới có thể đem lại cảm giác tận hưởng", Blut nói.

Chuyện lạ về người phụ nữ tự nguyện cho 'ma cà rồng' hút máu xảy ra ở Mỹ

Chuyện lạ về người phụ nữ tự nguyện cho 'ma cà rồng' hút máu xảy ra ở Mỹ

Người được "thiên nga đen" tự nguyện dâng hiến sự sống của mình là một người đàn ông vô cùng ngưỡng mộ bà, Michael Vachmiel đến từ Houston, Texas, Mỹ. Michael nói rằng ông bắt đầu uống máu kể từ khi bị tai nạn năm 13 tuổi.  Cặp đôi này đã gặp nhau tại lễ hội Vampire Ball 2 năm trước. Ông tuyên bố rằng, việc hút máu của Blut khiến ông ta tăng sức sống.

Không giống như những con ma cà rồng mà chúng ta thường thấy trong các bộ phim, Michael sử dụng một lưỡi dao đã được khử trùng để đâm thủng vào da Blut. Vết cắt thường không quá sâu, sau đó ông sử dụng một ống tròn để hút máu ra. Đôi khi, ông ta liếm và hút máu trực tiếp từ da của Blut.

Blut Katzchen cho biết quá trình hiến máu vô cùng sạch sẽ

Blut Katzchen cho biết quá trình hiến máu vô cùng sạch sẽ

"Chúng tôi sẽ khử trùng khu vực bị thương bằng rượu và sử dụng nước súc miệng trước khi uống máu, do đó, nó rất sạch sẽ. Tuy nhiên, vẫn sẽ xảy ra một vài rủi ro nhưng chúng tôi đã làm mọi thứ để có thể vệ sinh càng sạch càng tốt. Nếu uống quá nhiều máu, sẽ bị bệnh vì thế không cần quá nhiều máu để Michael có được năng lượng mong muốn", bà Blut cho biết.

Blut tiết lộ rằng, bà đã thực hiện điều kỳ dị này 13 năm nay nhưng chưa bao giờ bị bất cứ bệnh tật gì. Bà miêu tả quá trình "cho máu" như là một sự "thải lọc" mà không giống bất cứ các hình thức vui chơi nào mà mọi người tìm kiếm. "Cảm giác dù chỉ là cung cấp cho ai đó một nguồn năng lượng nhỏ bé nhờ máu của mình thật thỏa mãn", bà Blut chia sẻ.

Ma cà rồng sống dường như tồn tại rất nhiều trong thực tế. Hai năm trước, một nguồn tin đã viết về Julia Caples, một phụ nữ đã uống máu người thường xuyên trong vòng 30 năm. Bà uống khoảng 2 lít một tháng.

Bích Phượng 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang