Cô gái tặng hoa cho Tổng thống Obama tại sân bay Nội Bài là ai?

author 08:18 23/05/2016

(VietQ.vn) - Cô gái tặng hoa cho Tổng thống Obama chia sẻ: 'Tớ nói thật là tay ngài Barack Obama ấm lắm! Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng thấy ngọt ngào'.

Sự kiện: Tổng thống Mỹ Obama thăm Việt Nam

Tối qua (22/5), ngay khi Tổng thống Obama rời chiếc Air Force One tại sân bay Nội Bài, đoàn Việt Nam đã cử một cô gái xinh đẹp, duyên dáng tặng hoa cho ông Obama.

Được biết cô gái đó là Trần Mỹ Linh, 21 tuổi, sinh viên ngành Ngôn ngữ học, Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Hà Nội. 

 Mỹ Linh được chọn là người tặng hoa Tổng thống Obama ngay khi ông bước xuống sân bay Nội Bài. Ảnh: Reuters.

Ngay sau khi đón Tổng thống trở về, Trần Mỹ Linh chia sẻ cảm xúc trên trang cá nhân và được công chúng vô cùng quan tâm. Mỹ Linh viết: 'Tớ nói thật là tay ngài Barack Obama ấm lắm! Nghe câu hỏi tên với cảm ơn thôi mà cũng thấy ngọt ngào'. 

Bức ảnh cùng dòng trạng thái này cũng đã được đăng lên một fanpage có lượng like (thích) lớn nên ngay lập tức, cộng đồng mạng đã tìm ra 'tung tích' cô gái này. 

Mỹ Linh không giấu được cảm xúc sau khi tặng hoa và nhận được cái bắt tay thân thiện của Tổng thống. 

Trả lời VietQ.vn, Mỹ Linh cho biết: 'Mình vô cùng hạnh phúc và cảm thấy thật may mắn, vinh dự khi được lựa chọn là người tặng hoa chào đón Tổng thống Barack Obama'. 

Mỹ Linh kể: 'Khi Tổng thống Obama bước từ máy bay xuống, ông đã mỉm cười rất tươi và vẫy tay với mọi người đứng dưới sân bay. Mình đã kịp gửi lời chào mừng, cảm ơn tổng thống Mỹ vì chuyến thăm tới Việt Nam. Lúc mình tặng hoa, tổng thống đã hỏi tên, khen rằng bó hoa rất đẹp. Giây phút mình nhận được lời chào thân thiện, cái bắt tay ấm áp và nụ cười chân thành của ông quả là đáng nhớ'. 

Được biết Mỹ Linh từng tham gia nhiều hoạt động của Đoàn trường, TP Hà Nội. Linh cũng từng có cơ hội tặng hoa chào mừng nguyên thủ các quốc gia khác. 

Tổng thống Mỹ Obama đến thăm Việt Nam: Những tin tức mới nhất(VietQ.vn) - Tổng thống Mỹ Obama thăm Việt Nam - Cập nhật những tin tức mới nhất về chuyến thăm làm việc của thổng thống Obama tại Việt Nam
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang