Rúng động cô giáo miền xuôi bị 5 nam sinh lớp 9 khống chế, cưỡng bức

author 07:09 31/12/2015

(VietQ.vn) - Đang soạn giáo án cho buổi lên lớp ngày hôm sau, cô giáo tiểu học bất ngờ bị 5 nam sinh lớp 9 xông vào khống chế giở trò đồi bại.

Liên quan đến vụ cô giáo bị cưỡng bức gây rúng động dư luận, trao đổi với báo Công Lý vào ngày 30/12, cơ quan công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cho biết, đơn vị đang tích cực điều tra, làm rõ vụ việc nữ giáo viên bị 5 học sinh lớp 9 khống chế và giở trò đồi bại.

Theo đó, vụ việc xảy ra vào đêm 24/12, một nữ giáo viên trường Tiểu học Loóng Luông là B.M.N (27 tuổi) đang ngồi soạn giáo án thì bất ngờ bị 5 nam sinh lớp 9, độ tuổi 15 - 16 lao vào khống chế và cưỡng bức, mặc cho cô giáo khóc lóc van xin.

Vụ việc cô giáo bị cưỡng bức bởi 5 học sinh lớp 9 khiến dư luận tỉnh Sơn La phẫn nộ

Vụ việc cô giáo bị cưỡng bức bởi 5 học sinh lớp 9 khiến dư luận tỉnh Sơn La phẫn nộ. Ảnh minh họa

Sau khi thỏa mãn dục vọng, những tên này đã nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Cô giáo N lập tức đến cơ quan chức năng tố cáo vụ việc. Xác định đây là sự việc có tính chất cực kì nghiêm trọng, cơ quan công an đã ngay lập tức vào cuộc với quyết tâm tìm ra các đối tượng gây án.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, công an huyện Vân Hồ đã nhanh chóng xác định được các đối tượng gây án và bắt tạm giam 5 đối tượng liên quan đến vụ án nghiêm trọng này gồm: Lý Văn Hạnh, Bàn Văn Hùng (SN 1999), Bàn Văn Sơn, Bàn Văn Dương, Bàn Văn Hiệu (SN 2000) đều trú tại bản Suối Bon và đang học lớp 9 trường THCS Loóng Luông.

Tại cơ quan điều tra, các đối tượng này đã thừa nhận hành vi đồi bại của mình. Hiện vụ việc cô giáo bị học sinh cưỡng bức nói trên đang được Công an huyện Vân Hồ tiếp tục điều tra và làm rõ.

Thanh Huyền (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang