Tiết lộ nguyên nhân con trai dùng dao đâm cha đẻ rồi bỏ trốn

author 19:17 21/05/2016

(VietQ.vn) - Do mâu thuẫn bột phát, người con trai đã dùng dao gọt hoa quả giết cha đẻ rồi bỏ trốn vào rừng.

Tin tức trên Zing cho hay,  sáng 21/5, Công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) phối hợp với Phòng cảnh sát hình sự Công an tỉnh và Trung tâm pháp y tổ chức khám nghiệm điều tra vụ Giết người xảy ra tại xã Nghi Xá, huyện Nghi Lộc. Nạn nhân là ông Hoàng Văn Châu (56 tuổi) bị con ruột Hoàng Văn Nhật (27 tuổi) đâm tử vong.

 Hiện trường nơi người con trai giết cha đẻ của mình. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo kết quả điều tra ban đầu, do mâu thuẫn gia đình, tối 20/5, Nhật bất ngờ dùng dao gọt hoa quả đâm liên tiếp vào đấng sinh thành. Hậu quả, nạn nhân gục tại chỗ, được mọi người đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng tử vong trên đường đi.

Theo Tuổi trẻ, sau khi gây án, Nhật vứt con dao gần đó rồi chạy vào Khu công nghiệp Nam Cấm.

Rạng sáng 21-5, Nhật bị bắt.

Bước đầu, Nhật khai nhận do mâu thuẫn bột phát, nên đâm chết cha mình.

Nhật là con đầu trong gia đình có 4 anh chị em, đã lập gia đình và ở chung với bố mẹ. Nhật có tiền sử bị bệnh tâm thần, gia đình từng đưa Nhật đi điều trị tại bệnh viện. Thời gian gần đây, Nhật có biểu hiện trầm cảm.

Vụ án đau lòng con đâm chết cha ruột lần này tiếp tục làm dấy lên những nghi ngại về mối quan hệ trong gia đình.

Trước đó, ngày 17/5/2016,  TAND TP.HCM vừa xét xử và tuyên phạt tử hình bị cáo Huỳnh Thanh Nam - 23 tuổi, ngụ H.Hóc Môn về tội giết người. Nạn nhân trong vụ án là cha ruột bị cáo.

Theo cáo trạng, khoảng 19g ngày 9-11-2015, sau khi đi uống rượu, Nam về nhà ở ấp 1, xã Xuân Thới Thượng, huyện Hóc Môn thì thấy cha là ông Huỳnh Văn Thành say rượu đang gây gổ với mẹ mình là bà Hà Thị Nga.

Ông Thành thấy Nam về liền chửi mắng Nam nhưng Nam không nói gì mà bỏ về phòng lấy ma túy ra dùng.

Ông Thành vào theo thì thấy Nam đang dùng ma túy nên chửi mắng và đá vào tay Nam. Bực tức Nam đã xông vào đánh nhau với cha.

Trong lúc đánh nhau Nam đã nhặt một cây kéo đâm nhiều nhát vào bụng, vai, đầu của ông Thành khiến cây kéo gãy cán. Bà Nga thấy hai cha con đánh nhau nên tri hô hàng xóm đến can ngăn.

Ông Thành bị thương nặng và được đưa đi cấp cứu, nhưng 2 ngày sau  thì qua đời.

Tại tòa, Nam khai do cha mình thường say xỉn, đánh đập mẹ, vì thương mẹ nên trong lúc nóng giận bị cáo đã không kìm chế được bản thân.

Yên Bái: Dân 'oằn mình' chống chọi trận lốc xoáy kinh hoàng (VietQ.vn) - Theo báo cáo ban đầu, trận lốc xoáy kinh hoàng khiến 19 nhà dân sập hoàn toàn, nhiều ngôi nhà bị tốc mái và làm thiệt hại nhiều tài sản của người dân.

Lâm Anh (T.h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang