Công bố đường dây nóng liên quan đến phòng cháy chữa cháy tại TP.HCM

author 19:21 13/01/2016

(VietQ.vn) - Ban Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM vừa quyết định công bố các số điện thoại nóng, tiếp nhận thông tin có liên quan đến phòng cháy chữa cháy tại TP.

Chiều ngày 13/1, tại buổi họp báo định kỳ năm 2015, Đại tá Lê Tấn Bửu – Giám đốc Sở Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy (PCCC) TP.HCM đã công bố các số điện thoại đường dây nóng liên quan đến công tác PCCC tại TP lớn nhất Việt Nam.

Theo đó, khi người dân hoặc doanh nghiệp có các thông tin liên quan đến công tác PCCC, các doanh nghiệp, hộ dân gây ra nguy cơ tiềm ẩn cháy nổ hay liên quan đến công tác, hoạt động của các cán bộ, chiến sĩ PCCC tại TP.HCM, tất cả mọi người có thể gọi trực tiếp cho Đại tá Lê Tấn Bửu theo số điện thoại 0913768894.

Họp báo định kỳ năm 2015 thông tin công tác phòng cháy chữa cháy tại TP.HCM - ảnh: H.T

Ngoài ra, người dân cũng có thể gọi cho Đại tá Trần Thanh Châu – Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM theo số 0903810385, hoặc Thượng tá Nguyễn Thanh Hưởng – Phó Giám đốc Sở Cảnh sát PCCC theo số 0903652114.

Đại tá Lê Tấn Bửu lưu ý, tất cả các số điện thoại của lãnh đạo Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM chỉ tiếp nhận các thông tin có liên quan đến công việc PCCC tại TP.HCM, hay có liên quan công tác của cán bộ, chiến sĩ PCCC TP.HCM, mọi cuộc gọi có nội dung quấy rối sẽ bị xử lý nghiêm theo đúng các quy định của pháp luật.

Sau khi tiếp nhận thông tin được cung cấp, lãnh đạo Sở Cảnh sát PCCC TP.HCM sẽ chuyển các phòng ban chức năng trực thuộc xử lý ngay lập tức, những thông tin nào có thể trả lời được ngay thì sẽ trả lời, còn thông tin nào cần phải xác minh, điều tra thì sẽ có hẹn thời gian cụ thể.

Đối với các thông tin nào có liên quan đến kỷ luật của cán bộ, chiến sĩ, lãnh đạo sẽ lắng nghe các ý kiến được cung cấp thấu đáo, tổ chức xác minh ngay, nếu cán bộ, chiến sĩ có sai sót thì uốn nắn, nặng hơn thì tổ chức kỷ luật theo đúng quy định.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang