Công bố số điện thoại ‘nóng’ phản ánh chất cấm trong thịt heo ở TP.HCM

author 06:50 02/02/2016

(VietQ.vn) - Trước tình trạng chất cấm trong thịt heo càng gia tăng trong thời gian gần đây, Chi Cục thú y TP.HCM công bố số điện thoại ‘nóng’ để người dân phản ánh

Chiều ngày 1/2, Chi Cục phó Chi Cục thú y TP.HCM Huỳnh Tấn Phát vừa cho biết, trước tình trạng kinh doanh thịt heo có chất cấm ngày càng gia tăng, diễn biến phức tạp trên địa bàn TP.HCM, Chi Cục thú y TP.HCM vừa công bố số điện thoại ‘nóng’ để người dân phản ánh tình trạng này.

Theo đó, nếu người dân có các thông tin liên quan đến việc này, vui lòng cung cấp qua số điện thoại 0903667735 – Số điện thoại di động cá nhân của chính ông Phát.

TP.HCM vừa công bố số điện thoại 'nóng' nhận thông tin về heo có chất cấm - ảnh minh họa.

Ngoài ra, các vấn đề có liên quan đến tình hình an toàn vệ sinh thực phẩm trên địa bàn TP.HCM, nếu có thông tin thì người dân cũng vui lòng liên hệ số điện thoại nói trên.

Gần đây nhất, ngày 28/1, Chi Cục thú y TP.HCM đã bắt được lô heo 130 con được vận chuyển từ Bình Thuận, về TP.HCM để thực hiện giết mổ tại lò Phước Kiểng ở huyện Nhà Bè. Qua kiểm tra, xét nghiệm thì toàn bộ lô heo này đều dương tính với chất cấm, chất tạo nạc, tăng trưởng.

Hiện Chi Cục thú y TP.HCM đã ra quyết định xử phạt 15 triệu đồng đối với thương lái nói trên, đồng thời yêu cầu phải đào thải hết chất cấm ra khỏi heo thì mới cho đến lò giết mổ.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang