Công ty Wegmans thu hồi trà thải độc do nguy cơ nhiễm khuẩn Salmonella

authorLan Anh 19:30 21/04/2018

(VietQ.vn) - Theo thông báo được đăng ngày 17 tháng 4 trên trang web của Wegmans, công ty đang thu hồi sản phẩm của hãng trà Medicinals truyền thống do nhiễm khuẩn Salmonella

Sản phẩm được chiết xuất từ ​​trà chanh Everyday Detox và trà chanh không cafein Tea Changer Echinacea, được dán nhãn với hạn sử dụng đến tháng 1 năm 2021.

Theo đó, sản phẩm trà Medicinals truyền thống bị thu hồi với lí do: "nhà cung cấp lá chanh (một thành phần nhỏ trong cả hai loại nguyên liệu) đã phát hiện ra vi khuẩn Salmonella trong một mẫu duy nhất của loại thảo mộc này" và "khi biết được điều này, chúng tôi báo cáo vấn đề với Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ".

Người tiêu dùng có thể kiểm tra các thông số sau để xác định liệu họ có đang sở hữu bất kỳ sản phẩm nào trong diện sản phẩm bị thu hồi trên tay hay không:

"Trà chanh Every Detay" - số sản phẩm: "19461" - UPC: 03291700197.

"Trà Chanh không cafein Echinacea" - số sản phẩm "19482" - UPC: 03291700159.

Sản phẩm trà bị thu hồi của Wegmans

 Sản phẩm trà bị thu hồi của Wegmans. Ảnh: FoodsafetyNews

"Chúng tôi cũng đã thông báo với các nhà bán lẻ để loại bỏ hai lô sản phẩm này ra khỏi kệ hàng của họ. Đồng thời, chúng tôi khuyến khích bạn loại bỏ hai loại sản phẩm này nếu bạn đang có ở nhà. Theo Giám đốc điều hành của hãng trà Medicin truyền thống - Blair Kellison, nếu bạn nghĩ rằng bạn có sản phẩm bị ảnh hưởng bởi việc thu hồi này và muốn hoàn tiền, hoặc có bất kỳ câu hỏi hoặc thắc mắc nào khác, vui lòng liên hệ với Đường Dây Đáp ứng Người tiêu dùng của chúng tôi.”

Mỹ thu hồi salad chứa vi khuẩn có thể gây mất nước, suy thận(VietQ.vn) - Công ty Chế biến thực phẩm tươi thuộc tập đoàn PA vừa buộc phải thu hồi gần 4.000 kg các sản phẩm rau trộn sẵn nhiễm vi khuẩn E.coli 0157:H7

Sử dụng thực phẩm bị ô nhiễm Salmonella có thể gây ra bệnh Salmonellosis, một trong những căn bệnh thông thường nhất do vi khuẩn gây ra. Các triệu chứng phổ biến nhất của salmonellosis là tiêu chảy, đau bụng, và sốt trong vòng 12 đến 72 giờ sau khi ăn các sản phẩm bị ô nhiễm. Bệnh thường kéo dài từ 4 đến 7 ngày.

Hầu hết mọi người hồi phục mà không cần điều trị. Tuy nhiên, với một số người bệnh tiêu chảy có thể nặng đến mức bệnh nhân cần phải nhập viện. Những người lớn tuổi, trẻ sơ sinh, và những người có hệ miễn dịch suy yếu sẽ có nguy cơ mắc bệnh nặng. Các cá nhân nếu có lo ngại về căn bệnh này đến bệnh viện để kiểm tra toàn diện.

Theo thông báo trên trang web của Wegmans, người tiêu dùng sở hữu sản phẩm bị thu hồi có thể trả lại sản phẩm cho các cửa hàng của Wegmans để được hoàn trả lại tiền đầy đủ. Sản phẩm bị nhiễm khuẩn nên được vứt bỏ hoặc trả lại đến nơi được mua.

Lan Anh (Theo FoodsafetyNews)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang