Tuyển thủ Công Vinh chính thức đỗ ĐH Luật với số điểm cao ‘chót vót’

authorHòa Lê 14:27 06/01/2016

(VietQ.vn) - Tối qua (5/1/2016), tuyển thủ Công Vinh cho biết anh đã trúng tuyển vào hệ tại chức trường ĐH Luật Hà Nội với số điểm khá cao, 21 điểm.

Sự kiện: Ngôi sao

Báo Tuổi Trẻ đưa tin, tối qua (5/1/2016), tiền đạo Lê Công Vinh cho biết anh vừa được trường ĐH Luật Hà Nội thông báo trúng tuyển hệ tại chức khoa luật hành chính và luật dân sự với 21 điểm. Kết quả này khiến Công Vinh không khỏi bất ngờ.

Anh nói: "Tôi ôn luyện kỹ và làm bài thi khá tốt nên nghĩ là mình có thể sẽ đậu đại học. Nhưng đạt đến 21 điểm là kết quả bất ngờ đối với tôi. Ngày 17/1/2016 tới, tôi sẽ ra Hà Nội làm thủ tục nhập học, bắt đầu một chương mới cho cuộc sống của mình".

Công Vinh chính thức đỗ ĐH Luật với số điểm cao ‘chót vót’Hình ảnh Công Vinh tại phòng thi hôm 19/11/2015

Trước đó, ngày 29/11/2015, cầu thủ Công Vinh đã có mặt tại trường để tham gia dự thi vào hệ tại chức trường ĐH Luật Hà Nội. Trong quá trình dự thi, Công Vinh làm bài khá nghiêm túc. Kết thúc buổi thi, cầu thủ Becamex Bình Dương vui vẻ chụp ảnh lưu niệm khi một số giám thị, thí sinh ngỏ lời. Chàng cầu thủ người Nghệ An cũng không quên đóng góp cho quỹ từ thiện của sinh viên đồng hương Nghệ An - Hà Tĩnh tại ĐH Luật Hà Nội.

Đây không phải là lần đầu tiên Công Vinh muốn thực hiện giấc mơ làm sinh viên. Cuối năm 2012, khi CLB Hà Nội giải thể, đội tuyển Việt Nam thất bại nặng nề tại AFF Cup và Công Vinh được cho là nằm trong “danh sách đen” của VFF, chân sút người Nghệ An đã định nộp hồ sơ xin thi vào trường ĐH Thể dục thể thao khoa Bóng đá.

Tuy nhiên, nhiều người cho rằng quyết định của Công Vinh thời gian đó là anh muốn đánh lạc hướng dư luận, sau rất nhiều chỉ trích bởi màn trình diễn không tốt tại Đội tuyển Việt Nam.

Công Vinh chính thức đỗ ĐH Luật với số điểm cao ‘chót vót’Công Vinh luôn nhận được sự ủng hộ cao của bà xã Thủy Tiên

Lần này thì Công Vinh quyết tâm đi học là đúng sự thật. Công Vinh chia sẻ anh không có giấc mơ làm “thầy cãi” khi tốt nghiệp ĐH Luật, mà tấm bằng đại học sẽ giúp để chuẩn bị cho tương lai sau khi giải nghệ. Quyết định thi đại học của Công Vinh nhận được sự ủng hộ rất cao của ca sĩ Thủy Tiên - vợ của tiền đạo xứ Nghệ, theo thông tin từ báo Vietnamnet.

Hòa Lê (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang