Hành hung bạn gái dã man vì không chịu phá thai

author 14:54 14/04/2015

(VietQ.vn) - Komla Gamor, tại Accra, Ghana đã bị bắt giữ vì tội đánh đập dã man bạn gái do không chịu phá thai. Ông đã túm tóc, hành hung thậm chí lấy súng dọa giết ngay tại lễ hội đặt tên tại Omanjor.

Nam thanh niên 20 tuổi bị bắt giữ vì cáo buộc đánh đập dã man, dọa bắn bạn gái 18 tuổi vì không hủy cái thai ngoài ý muốn. Theo báo cáo trên tờ Graphic Online , Komla Gamor, bí danh SM, đã tấn công bạn gái mình, Georgina Abaryitey, cố gắng bắn cô nhưng một số người gần đó đã ngăn cản được hắn ta.

Cảnh sát trưởng quận Odorkor, ông Abraham Acquaye, cho biết, Gamor và bạn gái đã yêu nhau được ba tháng. Tuy nhiên, khi Gamor phát hiện Georgina có bầu một vài tuần trước, ông liền yêu cầu cô phá thai. Nhưng  người bạn gái một mực từ chối.

Người đàn ông đánh đập dã man bạn gái vì không chịu phá thai

Người đàn ông đánh đập dã man bạn gái vì không chịu phá thai

Sự bất đồng này đã biến thành một cuộc cãi vã và chia ly. Gamor ngay sau đó có bạn gái mới. Ông Acquaye nói rằng, vào khoảng 17h ngày 5 tháng 4 năm nay, Gamor tham dự một buổi lễ đặt tên tại Omanjor gần Accra, Ghana với bạn gái mới. Bất ngờ ông nhìn thấy Georgina đang nhảy múa tại lễ hội với một người đàn ông khác.

Tức giận, Gamor cố gắng tách Georgina ra khỏi người đàn ông kia. và lôi bạn gái cũ sang một bên hỏi về cái thai. Khi biết cô vẫn còn giữ lại, Gamor túm tóc, hành hung Georgina dã man cho đến khi những người xung quanh đến ngăn cản.

Tưởng chừng sự việc sẽ dừng lại ở đó, nhưng lúc sau, Gamor về nhà ở Ofankor và quay trở lại với một khẩu súng được sản xuất tại địa phương và bắt đầu đe dọa giết người phụ nữ. Vụ việc khiến lễ hội đặt tên kết thúc giữa chừng. Gamor nói với cảnh sát rằng, ông tìm thấy khẩu súng trong khi ông đang làm vườn gần nhà và quyết định giữ nó lại.Gamor đã bị buộc tội có nguy cơ giết người và sử dụng vũ khí trái phép.

Bích Phượng


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang