Đau đáu chờ tin con trai mất tích khi nhảy sông cứu bạn

author 12:15 01/01/2016

(VietQ.vn) - Nguyễn Hoàng Tự Tân (16 tuổi, quê Kiên Giang) vội vã nhảysông cứu bạn.Trong khi người bạn sau khi nhảy xuống đã bơi được vào bờ thì Tân bị nước cuốn.

Theo tin tức từ báo Tiền Phong, khoảng 4h sáng 31/12, một nhóm thanh thiếu niên đến cầu An Lộc, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM chơi. Một lúc sau, một người trong nhóm này bất ngờ leo qua lan can nhảy xuống sông.

Thấy vậy, Nguyễn Hoàng Tự Tân (16 tuổi, quê Kiên Giang) vội vã nhảy theo cứu bạn. Tuy nhiên, trong khi người bạn sau khi nhảy xuống đã bơi được vào bờ thì Tân bị nước cuốn trôi.

Phát hiện sự việc, nhiều người dân chạy đến tìm nhưng không thấy Tân nên gọi điện báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, lực lượng chức năng quận Gò Vấp đã có mặt điều tiết giao thông, điều tra làm rõ vụ việc. Hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC TP.HCM đã có mặt triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích, báo Tuổi Trẻ đưa tin. 

Hàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC TP.HCM đã có mặt triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân mất tíchHàng chục chiến sĩ cảnh sát PCCC TP.HCM đã có mặt triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân mất tích. Ảnh: Tiền Phong

Có mặt trên bờ, bà Phan Diễm Kiều (39 tuổi, mẹ của Tân) cho biết gia đình từ Kiên Giang lên TP.HCM thuê nhà trọ sinh sống. Bà làm công nhân may, chồng buôn bán quần áo dạo. Còn Tân thì đi phụ bán quán ăn khoảng một tháng nay, làm từ khoảng 2g chiều đến sáng hôm sau.  “Sáng nào đi làm về nó cũng kêu cửa chào mẹ, đến hôm nay thì không còn…”, bà Kiều ngẹn ngào.

Thu Huyền (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang