iPhone mới dự đoán không làm người hâm mộ thất vọng sẽ ra mắt vào năm 2022

author 06:36 03/03/2021

(VietQ.vn) - Theo thông tin mới nhất đến từ hãng Apple, hình ảnh chiếc iPhone kế nhiệm iPhone SE sẽ đợc ra mắt vào năm sau với diện mạo hoàn toàn mới.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo đề cập rằng sẽ không có nhiều thay đổi về mặt thiết kế của chiếc máy mới và kích thước màn hình 4,7 inch cũng có thể được giữ nguyên. Nâng cấp sẽ đến từ bộ vi xử lý và hỗ trợ thêm kết nối 5G. Mặc dù chưa có thông tin cụ thể nào cho biết là vi xử lý nào nhưng dự đoán có thể là con chip đi kèm với iPhone 14 sắp tới hoặc A14 Bionic hiện tại. Việc ra mắt iPhone SE 3 bị trì hoãn không có nghĩa là sẽ không có mẫu iPhone SE mới trong năm nay mà có thể Apple sẽ ra mắt một mẫu iPhone SE Plus vào cuối năm nay.

Iphone SE diện mạo mới sẽ ra mắt vào năm 2022

Phần khuyết đỉnh đã được Apple áp dụng trên các mẫu iPhone từ cuối năm 2017 đến nay, ngay cả khi thiết kế này vấp phải không ít lời phàn nàn từ người dùng. Dự kiến trong năm 2021, các model iPhone chuẩn bị ra mắt sẽ vẫn tiếp tục sử dụng thiết kế này.

Theo Phonearena, việc loại bỏ phần khuyết đỉnh có thể liên quan đến một số nâng cấp của Apple về màn hình, đặc biệt là công nghệ Face ID. Apple dự kiến sẽ nâng cấp khả năng lấy nét tự động của camera trước trên hàng loạt model iPhone 14. Tuy nhiên, Apple sẽ không áp dụng thiết kế mới này với tất cả model iPhone ra mắt năm 2022.

Đặc biệt, theo Ming-Chi Kuo, Apple đang có kế hoạch cho ra mắt phiên bản iPhone toàn màn hình, không đục lỗ, không khuyết đỉnh vào năm 2023. Đây chắc chắn sẽ là tin vui cho không ít tín đồ đam mê sản phẩm của Apple.

Bên cạnh đó, model iPhone SE hỗ trợ công nghệ 5G được dự đoán có thể ra mắt vào đầu năm 2022. Theo MacRumors, chiếc iPhone SE thế hệ thứ 3 sẽ vẫn giữ nguyên thiết kế hiện có với màn hình 4,7 inch và phím Touch ID vật lý. Ngoài ra, iPhone SE mới cũng sẽ được trang bị nhiều tính năng quan trọng như mạng 5G, chip A14 Bionic hoặc A15 Bionic.

Việc tung ra những model smartphone có giá thành hợp lý sẽ giúp quá trình phổ biến công nghệ 5G trở nên dễ dàng hơn.
 Bảo Linh (t/h)
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang