Giám đốc sản xuất chương trình Hoa hậu biển: 'Dương Hoàng Yến quá khắt khe'

author 19:31 24/05/2016

(VietQ.vn) - 'Phòng ốc có thể không được như ý của Dương Hoàng Yến vì các nghệ sĩ thì quen được chiều chuộng rồi', bà Hoài- Giám đốc sản xuất Hoa hậu Biển nhấn mạnh.

Sự kiện: Ngôi sao

Mới đây, ca sĩ Dương Hoàng Yến tố ban tổ chức Hoa hậu biển Việt Nam 2016 thiếu tôn trọng nghệ sĩ. Theo cô thì trong suốt 8 năm đi diễn tại các chương trình lớn nhỏ trên toàn quốc, tối 21/5 là lần mà cô cảm thấy thất vọng nhất vì cách làm việc thiếu sự tôn trọng của BTC Hoa hậu Biển 2016.

“Tôi nhận lời tham gia biểu diễn chương trình chung kết Hoa hậu Biển với sự háo hức nhưng đến bây giờ khi đã yên vị tại nhà riêng ở Hà Nội, tất cả mọi chuyện đến từ phía BTC vẫn khiến tôi thấy “sốc” kinh khủng. Tôi hết sức bất ngờ vì cách họ đối xử với nghệ sĩ trong chương trình tối qua" - Dương Hoàng Yến viết trên trang cá nhân.

“Thật sự tôi muốn bỏ về ngay từ lúc đó rồi nhưng nguyên tắc làm nghề, muốn hoàn thành trách nhiệm khi đã nhận lời và trên hết là vì sự yêu thương khán giả, nên tôi quyết định ở lại. Và đến giờ, tôi vẫn chưa nhận được một lời xin lỗi hay thông cảm nào từ ai. Một sự thất vọng lớn về cách làm việc của BTC. Tôi hy vọng sẽ không còn gặp lại những sự cố như thế này nữa”, Dương Hoàng Yến nhấn mạnh.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến 'tố' BTC Hoa hậu biển 'thiếu tôn trọng nghệ sĩ'(VietQ.vn) - Nữ ca sĩ Dương Hoàng Yến bức xúc về những sai sót của BTC cuộc thi Hoa hậu biển Việt Nam 2016 trong quá trình làm việc cùng nhau.
 Poster đêm chung kết chương trình không có ảnh của Dương Hoàng Yến.

Trao đổi với báo Dân trí, bà Hoài - Giám đốc sản xuất chương trình Hoa hậu Biển Việt Nam 2016 cho biết, ca sĩ họ Dương đã quá khắt khe bởi thời điểm diễn ra đêm chung kết rất đông khách và Tuần Châu "cháy" phòng. “Có thể do vậy mà ê-kíp sắp xếp một số khách sạn vệ tinh xung quanh để các nghệ sĩ nghỉ ngơi. Phòng ốc có thể không được như ý của Dương Hoàng Yến vì các nghệ sĩ thì quen được chiều chuộng rồi”, bà Hoài nhấn mạnh. Bà Hoài cũng cho biết, ngay sau khi nắm được thông tin bà cũng đã chủ động nhắn tin mong Dương Hoàng Yến thông cảm.

Cũng trả lời Dân trí, ông Lý Minh Tuấn, Trưởng BTC chương trình Hoa hậu biển Việt Nam cho biết, Dương Hoàng Yến có hát cho cuộc thi Hoa hậu Biển 2016 cả đêm bán kết. Đêm bán kết, trên poster có đăng hình của Dương Hoàng Yến nhưng đêm chung kết không có. Điều này theo ông Tuấn có lẽ là do sai sót ở đơn vị in.

Ông Tuấn cũng khẳng định, bản thân BTC không nhận được câu hỏi trực tiếp nào của Dương Hoàng Yến nhưng nữ ca sĩ này đã vội quy kết cho toàn thể BTC trên trang cá nhân khiến cá nhân ông cũng như các thành viên khác trong BTC hơi mệt mỏi.

“Nếu tình hình trầm trọng, có thể chúng tôi sẽ yêu cầu Dương Hoàng Yến phải xin lỗi, vì cô ấy nói như thế là đang vơ đũa cả nắm, ảnh hưởng tới uy tín của chúng tôi. BTC không ký kết điều gì với Dương Hoàng Yến. Cô ấy do đơn vị sự kiện ký và làm việc nên chúng tôi không nắm được hợp đồng hai bên. Tôi không rõ trong hợp đồng cam kết, họ trả cát-sê cho Dương Hoàng Yến vào ngày nào. Thông thường sau mỗi sự kiện khoảng 1-3 ngày mới thanh toán cát-sê. Vậy mà chương trình vừa kết thúc 12h đêm thì 8h sáng cô ấy đã đăng tin trách cứ, tôi nghĩ không được. Ví dụ, 1 tuần hay 1 tháng rồi mà không được thanh toán thì mắng còn có lý. Tôi không đánh giá cao ca sĩ này”, ông Tuấn nói.

Ca sĩ Bảo Anh phải hủy diễn ca khúc mới vì sự cố tại Hoa hậu biển 2016(VietQ.vn) - Sau Dương Hoàng Yến, đến lượt Bảo Anh gặp phải sự cố tại Hoa hậu biển 2016.

 Hoàng Minh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang