Giảm giá kịch sàn, Mitsubishi Mirage chỉ còn 330 triệu đồng

authorĐỗ Thu Thoan 06:42 16/10/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, xe Mitsubishi Mirage đang được một số đại lý bán với giá thấp kỷ lục với mức giá 330 triệu đồng, thấp hơn cả Hyundai Grand i10 có giá từ 340 triệu đồng.

Sự kiện: tin tức thị trường

Dẫn thông tin theo báo Kiến thức, những chiếc xe ô tô Mitsubishi Mirage bản số sàn đang được một số đại lý tại Việt Nam đưa ra mức giá bán thấp kỷ lục từ trước tới nay, chỉ hơn 330 triệu đồng/chiếc.

Như vậy sau khi xe hoàn tất giấy tờ và ra biển số thì xe cũng chưa tới 400 triệu đồng. Đây là một sự lựa chọn hấp dẫn cho những khách hàng đang quan tâm tới một chiếc xe gia đình cỡ nhỏ.

Ở thời điểm mới ra mắt, Mitsubishi Mirage phiên bản số sàn có giá bán công bố lên tới 448 triệu đồng.

giam-gia-kich-san-mitsubishi-mirage-chi-con-330-trieu-dong

Mitsubishi Mirage được điều chỉnh giảm giá chỉ còn 330 triệu đồng. Ảnh minh họa

Được biết, Mirage tại Việt Nam  tương đồng với các mẫu xe gia đình cỡ nhỏ khác như; Kia Rio, Hyundai i10 Grand và Mazda2, lớn hơn Chevrolet Spark và nhỏ hơn Ford Fiesta, Toyota Yaris hatchback. Mẫu xe này có tới 6 lựa chọn về màu sắc gồm: Trắng , Xám, Bạc, Đỏ, Cam và Đỏ rượu vang, báo Kiến thức thông tin.

Cùng với mẫu xe Mitsubishi Mirage, trong tháng 10 này, nhiều mẫu ô tô khác được bán tại thị trường Việt Nam cũng được điều chỉnh giảm giá, thậm chí có mẫu xe giảm giá cả trăm triệu đồng ngay từ đầu tháng 10/2017.

giam-gia-kich-san-mitsubishi-mirage-chi-con-330-trieu-dong

Bên cạnh đó, hàng loạt hãng xe tại thị trường Việt cũng có các chương trình khuyến mãi, giảm giá cho nhiều mẫu xe. Ảnh minh họa

Theo báo VOV, bước vào tháng 10, các thương hiệu ô tô tại Việt Nam đã bắt đầu giảm giá mẫu xe của mình, trong đó nổi bật là Toyota, Mitsubishi và Chevrolet.

Theo đó, mẫu xe đến từ Nhật Mitsubishi Pajero Sport được điều chỉnh giảm giá từ 156 - 180 triệu đồng.

Tính đến thời điểm hiện tại thì phiên bản Pajero Sport một cầu 4x2 đang được Mitsubishi Việt Nam giảm giá 156 triệu đồng và giá của Pajero chỉ còn 1,199 tỷ đồng. Tiếp theo là phiên bản xăng 4x4 có mức giảm giá mạnh nhất 180 triệu đồng và giá bán của nó còn 1,358 tỷ đồng.

Tuy nhiên, Pajero Sport không nằm trong danh sách những mẫu xe ế ẩm tháng 9/2017, trong tháng 9 vừa rồi nó đã bán được 834 chiếc. Đây cũng là một trong những đối thủ SUV nặng kí.

Một mẫu xe khác cũng đến từ Nhật là Toyota Camry cũng được giảm giá với mức 75 - 101 triệu đồng), ở vị trí tiếp theo vẫn là mẫu xe của nhà sản xuất Nhật Bản khác - Toyota Camry. 

Theo đó, Camry 2.5Q hiện có giá 1,302 tỷ đồng (giảm 81 triệu đồng); Camry 2.5G có giá 1,161 tỷ đồng (giảm 75 triệu đồng) và Camry 2.0E có giá 997 triệu đồng (giảm 101 triệu đồng).

Hyundai Tucson bất ngờ giảm giá còn 770 triệu đồng, rẻ nhất phân khúc CUV tại Việt Nam(VietQ.vn) - Hyundai Tucson, mẫu xe đối thủ của Honda CR-V và Mazda CX-5 bất ngờ có giá bán niêm yết giảm còn 770 triệu cho phiên bản tiêu chuẩn. Như vậy, Tucson đang có giá bán thấp nhất phân khúc CUV.

Và mới đây, theo VOV, mẫu SUV Chevrolet Trax cũng được General Motors điều chỉnh giá bán tại Việt Nam. Là đối thủ trực tiếp của Ford EcoSport, nhưng Trax có vẻ hụt hơi so với đối thủ của mình. Trong tháng 9 đầu năm 2017, Eco bán được 2.925 chiếc và Trax chỉ có 230 chiếc được lăn bánh.

Trước tình huống này, Chevrolet Trax đã được giảm giá bán khoảng 90 triệu đồng (bằng với phiên bản cao cấp của EcoSport). Tuy nhiên, so với những mẫu xe cùng phân khúc thì Trax được trang bị những tính năng tốt hơn, đồng thời nó cũng được nhập nguyên chiếc từ Hàn Quốc.

Có thể thấy, thị trường ô tô Việt Nam đang trong cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết, khi hàng loạt mẫu xe đồng loạt giảm giá.

Tuy nhiên, theo nhiều chuyên gia nhìn nhận, việc các hãng liên tục giảm giá bán xe trong thời gian qua nhằm đẩy hàng tồn, thu hồi vốn và chiếm lĩnh thị phần trong những tháng cuối của năm 2017, chuẩn bị cho cuộc đua "nước rút" trong năm 2018.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang