Bác sĩ nói về những loại thuốc uống làm đẹp da cấp tốc đang 'gây mê' giới trẻ

authorTrần Thanh 11:00 14/09/2016

(VietQ.vn)- Bên cạnh các loại mỹ phẩm truyền thống, các sản phẩm viên uống làm đẹp mới xuất hiện nhưng đã “làm mưa làm gió” trên khắp thế giới.

Viên uống collagen

Chắc hẳn không ai còn xa lạ với những công dụng tuyệt vời của collagen đối với làn da. Các sản phẩm viên uống Collagen được cấu tạo từ collagen và các dưỡng chất các giúp bổ sung lượng collagen cho làn da, giúp da trẻ hóa, căng mịn từ bên trong, thúc đẩy tự sản sinh các mô mới khiến da luôn căng mịn, chắc khỏe. Bên cạnh tác dụng ngăn chặn sự lão hóa da cũng chính là lí do khiến các viên uống collagen được phái đẹp đặc biệt ưa chuộng.

 Viên uống collagen giúp trẻ hóa làn da (Ảnh: Internet)

  Viên uống chống nắng

Cái thời phải bôi kem chống nắng trước hàng giờ đồng hồ, khi ra đường phải che kín mít đã sắp qua rồi, khi giờ đây chị em đã sản phẩm “sịn sò” hơn đó là những viên uống chống nắng. Sự tiện lợi, nhanh chóng của những viên uống chống nắng đã thực sự chiếm được cảm tình của các tín đồ làm đẹp. Chỉ cần uống 1 viên uống chống nắng trươc khoảng 30 phút trước khi đi ra ngoài, làn da của bạn sẽ được bảo vệ khỏi các tia UV- các tác nhân chính khiến làn da bị đen và sạm đi.

 Heliocare Oral là sản phẩm viên uống chống nắng được ưa chuộng hiện nay. 

  Viên uống trắng da
Sở hữu làn da trắng luôn là ao ước của bất kì cô gái nào, thay vì phải tìm đến những loại kem dưỡng trắng thoa lên da tốn thời gian hoặc những phương làm làm trắng như tắm trắng, tiêm trắng tiềm ẩn những nguy cơ thì giờ đây phái đẹp đã được “thỏa mãn” với những viên uống trắng da. Những sản phẩm viên uống trắng da có tác dụng giúp cải thiện làn da từ sâu bên trong, giảm vết thâm nám, giúp da trở nên sáng mịn hơn.

Transino White C là một trong những viên uống trắng da được ưa chuộng nhất 

 Nước uống đẹp da

Chắc hẳn đối với những ai ưa thích làm đẹp thì khó có thể bỏ qua loại nước thần kì đã từng “làm mưa làm gió” Beauty & Go. Nước uống đẹp da ra đời cùng với xu hướng các sản phẩm làm đẹp dạng viên uống. Đến từ Tây Ban Nha và rất được ưa chuộng tại các nước châu Âu, nó được coi như một phương pháp làm đẹp an toàn, mang lại hiệu quả từ sâu bên trong giúp phái đẹp có một vóc dáng hoàn hảo và làn da khỏe mạnh khi sử dụng. Hiện nay giá cho 1 chai nước thần kì này là 180.000/chai.

 Sản phẩm nước uống đẹp da này đã khiến các mỹ nhân Việt phải điêu đứng…

 

 Tú Anh dùng viên uống trắng da

 

 Kỳ Duyên cũng đổ rầm trước viên uống này

Các chuyên gia về da liễu khuyến cáo, thực tế, chúng ta không ai có thể đảm bảo chắc chắn được rằng, các thành phần trong loại thuốc mình uống có lợi và an toàn tuyệt đối. Thường các loại thuốc uống trắng da có hai loại cơ bản, loại trắng từ từ và loại trắng siêu tốc. Như các bạn đã biết, da của chúng ta cần phải có thời gian để tái tạo. Với những loại thuốc tác dụng nhanh, chắc chắn sẽ để lại những tác dụng phụ. Còn những loại tác dụng chậm hơn, bạn có thể phải uống thuốc trong vài tháng, đó là lý do khiến những thành phần độc hại có thể ngấm vào cơ thể nhiều hơn.

Bác sĩ Nguyễn Thị Thanh Thùy- Phó khoa khám bệnh, bệnh viện Da liễu Trung Ương chia sẻ với PV báo Chất lượng Việt Nam thì không hẳn thuốc uống đẹp da nào cũng có hại. Tuy nhiên, nó chỉ có tác dụng làm da sáng hơn bởi da do nhiều sắc tố quy định. Ngoài ra, để da sáng đều cũng cần có quá trình chứ không thể hiệu quả trong 1 hay 2 tuần được. Nếu trong trường hợp bạn muốn uống thuốc trắng da, hãy đến gặp bác sĩ để xin tư vấn về loại thuốc mà mình định uống. Đó phải là thuốc có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, cũng như có các thành phần cơ bản trên vỏ hộp để tránh những tổn hại về da. 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang