Hà Nội: Ô tô Lexus bất ngờ bị cây phượng cổ thụ cao 18 m bật gốc đè trúng

author 16:42 04/06/2018

(VietQ.vn) - Đang đỗ trên l đường, chiếc xe ô tô Lexus bất ngờ bị cây phương cổ thụ đè trúng, kính xe sau bị vỡ tan.

Khoảng 14h ngày 4/6, trên đường Tô Hiến Thành– Bà Triệu, Hà Nội, một cây phương vĩ bất ngờ bật gốc và đổ nhanh chóng xuống đường, đè trúng chiếc ô tô Lexus.

Theo các nhân chứng, thời điểm trên họ bất ngờ trông thấy cảnh tượng cây phượng bật gốc và đổ nhanh chóng xuống đường, đè trúng chiếc ô tô Lexus ES300h màu trắng BKS: 30A – 555xx đỗ sát mép đường, trước cửa số nhà 82B phố Tô Hiến Thành, khiến kính sau xe bị vỡ tan, nóc chắn móp méo. Ngoài ra, thân cây còn đè trúng một chiếc xe máy dựng ở vỉa hè phía đối diện.

ha-noi-o-to-lexus-bat-ngo-bi-cay-phuong-co-thu-cao-18-m-bat-goc-de-trung

 Hiện trường vụ việc.

Theo quan sát của PV tại hiện trường, cây phượng vỹ cổ thụ có đường kính thân khoảng 30cm, cao khoảng 18 m.

Theo người dân sinh sống gần khu vực này cho biết, cây phượng bị đổ đã mục gốc từ hơn một năm nay, nhưng không thấy đơn vị có trách nhiệm đến xử lý. May mắn cây đổ không gây thương tích cho người đi đường cùng người dân sinh xung quanh khu vực.

Liên quan đến vụ việc, chiều cùng ngày, xác nhận với PV, một lãnh đạo Công ty TNHH MTV Công viên Cây xanh Hà Nội cho biết, ngay khi tiếp nhận thông tin đơn vị đã cử cán bộ, nhân viên ra hiện trường phối hợp với các cơ quan chức năng để xử lý vụ việc.

Đến khoảng 15h15 cùng ngày, các lực lượng chức năng đã xử lý và cắt xong các phần thân cây xanh bị đổ, đảm bảo cho các phương tiện lưu thông qua tuyến đường an toàn, thuận tiện.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang