HLV Park Hang-seo điểm mặt 4 cầu thủ “đáng sợ” của U23 Uzbekistan

author 13:11 26/01/2018

(VietQ.vn) - Theo HLV Park Hang-seo các cầu thủ mang áo số 4, 8, 9, 10 bên phía U23 Uzbekistan là những nhân tố mà U23 Việt Nam cần đặc biệt dè chừng.

Vào lúc 15h chiều mai (27/1), U23 Việt Nam sẽ có trận thư hùng với U23 Uzbekistan tại chung kết U23 châu Á. Trong buổi họp báo kỹ thuật trước thềm trận đấu mới diễn ra, HLV Park Hang Seo cho rằng cơ hội giành chiếc cúp vô địch vẫn đang chia đều cho cả hai đội.

"Ngày mai, U23 Việt Nam sẽ có một trận đấu rất quan trọng, đó là trận chung kết. Tôi đã nói với các học trò rằng điều quan trọng nhất đối với họ ở trận chung kết với U23 Uzbekistan là sự bình tĩnh. Tôi cho rằng ở trận chung kết, cơ hội vô địch chia đều cho cả hai”, ông Park Hang-seo phát biểu.

Cũng theo vị chiến lược gia người Hàn Quốc, U23 Uzbekistan là một đội bóng mạnh, có kỹ thuật và thể lực rất tốt. Do đó, U23 Việt Nam sẽ phải chơi với nỗ lực cao nhất.

"U23 Uzbekistan là đội bóng mạnh với nhiều cầu thủ kỹ thuật cá nhân tốt, thể lực tốt, chơi tốc độ. Số 4, số 8, số 9 và số 10 của họ chơi cực tốt. Tôi đang đau đầu để tìm điểm yếu của U23 Uzbekistan bởi họ khá hoàn hảo", HLV Park Hang Seo nhận định.

Đại diện đội tuyển U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan chụp ảnh cùng cúp vô địch trong họp báo trước thềm trận chung kết. Ảnh: bongdanet 

Khi được hỏi Ban huyến luyện và U23 Việt Nam đã có sự chuẩn bị như thế nào cho trận chung kết, ông Park Hang Seo cho biết ông cùng đồng nghiệp và các học trò đã có nhiều tính toán, chuẩn bị chi tiết cho trận đấu sắp tới.

Về quyết định hủy buổi tập trên sân phụ, thay vào đó chuyển vào trong nhà thi đấu để cho các cầu thủ tập luyện,  HLV Park Hang Seo giải thích: "Chúng tôi đã chuẩn bị mọi thông tin về điều kiện thời tiết tại Giang Tô từ trước khi sang Trung Quốc".

Ông Park cũng thừa nhận rằng U23 Việt Nam có chút bị động với việc trời trở lạnh và giá buốt bất thường. Tuy nhiên, chiến lược gia Hàn Quốc vẫn đặt niềm tin vào việc các cầu thủ có thể thích nghi tốt với điều kiện thi đấu ở Thường Châu.

Về phần mình, Ravshan Khaydarov của U23 Uzbekistan cũng thừa nhận sẽ không dễ để giành chiến thắng trước U23 Việt Nam.

"Chúng tôi rất hạnh phúc khi lọt vào chung kết. Tuy nhiên, trận đấu ngày mai sẽ rất khó khăn. U23 Uzbekistan sẽ phải chơi với tất cả khả năng để cống hiến một trận đấu đẹp và giành ngôi vô địch".

Trận đấu giữa U23 Qatar vs U23 Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 15h00 chiều nay 26/1 trên SVĐ Thường Châu (Trung Quốc) và được Chất lượng Việt Nam Online (V ietQ.vn)tường thuật trực tiếp.

Phong Lâm

Vì sao U23 Việt Nam phải chuẩn bị tới 2 loại giày để đá trận chung kết?(VietQ.vn) - U23 Việt Nam đã chuẩn bị tới 2 loại giày để đề phòng trường hợp phải thi đấu trên sân cỏ nhiều băng tại Thường Châu.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang