Hồ Văn Cường 'vượt mặt' Sơn Tùng, Mỹ Tâm giành giải ca sĩ của năm

authorLăng Dương 23:21 07/09/2016

(VietQ.vn) - Lễ trao giải VTV Awards 2016 khép lại với nhiều giải thưởng ấn tượng, đặc biệt là chiến thắng của cậu bé Hồ Văn Cường trước hàng loạt 'đàn anh đàn chị'.

Video Hồ Văn Cường vỡ oà trong đêm trao giải VTV Awards:

Tối nay, ngày 7/9/2016, lễ trao giải VTV Awards đã được diễn ra tại nhà hát Hòa Bình thành phố Hồ Chí Minh với sự tụ hội của đông đảo những diễn viên, đạo diễn, những người làm chường trình truyền hình xuất sắc trong cả nước.

Bất ngờ nhất tại buổi lễ trao giải là ca sĩ nhí Hồ Văn Cường đã giành giải ‘Nam ca sĩ của năm’. Cậu bé người miền Tây đã vượt qua các đối thủ nặng kí như Sơn Tùng, Noo Phước Thịnh để chiến thắng ở hạng mục danh giá này.

Hồ Văn Cường vượt mặt Sơn Tùng M-TP giành giải ca sĩ của năm

Ca sĩ Phi Nhung trao cúp cho Hồ Văn Cường ở hạng mục 'Ca sĩ của năm' tại VTV Awards 2016

Cậu bé 13 tuổi vô cùng hạnh phúc khi được cầm chiếc cúp danh giá trên tay. Sau đó, vì quá xúc động, Hồ Văn Cường đã lúng túng và không thể phát biểu cảm nhận được nữa. Các khán giả và khách mời trong buổi lễ đều hân hoan trước chiến thắng của quán quân giọng hát Việt nhí 2016.

Ngoài ra, buổi lễ trao giải VTV Award ngày hôm nay đã vinh danh rất nhiều những diễn viên, những đạo diễn, những người dẫn chương trình xuất sắc ở các hạng mục khác nhau.

Hồ Văn Cường vượt qua Sơn Tùng M-TP giành giải ca sĩ của năm

Nhã Phương nhận giải 'Nữ diễn viên ấn tượng' tại VTVs Award 2016 

Nhã Phương một lần nữ được vinh danh ở hạng mục ‘Nữ diễn viên ấn tượng’, Nhã Phương đã vô cùng xúc động. Cô đã gửi lời cám ơn sự yêu thương của khán giả, đồng thời tri ân tới ê kíp làm phim đã cho cô có cơ hội thể hiện những nhân vật hấp dẫn. Cô xuất hiện tại chương trình với diễn viên Hàn Quốc Kang Tea Ho.

Ở hạng mục dành cho MC ấn tượng, BTV Ngọc Trinh của chương trình 'Chuyển động 24' đã vượt qua 4 nghệ sĩ hài nổi tiếng gồm Trấn Thành, Trường Giang, Việt Hương, Đại Nghĩa để chiến thắng ở hạng mục dành cho MC.

Hồ Văn Cường vượt qua Sơn Tùng M-TP giành giải ca sĩ của năm

BTV Ngọc Trinh giành giải thưởng MC ấn tượng tại VTVs Award 2016 

Ở hạng mục 'Nghệ sĩ hài ấn tượng', Trường Giang chiến thắng với lượng phiếu bình chọn vượt mặt nhiều 'đàn anh', 'đàn chị' như Hoài Linh, Trấn Thành, Việt Hương, Thu Trang. Anh không có mặt tại Việt Nam để nhận giải thưởng này.

Nhờ bộ phim “Mù tạt, Zippo và em”, diễn viên Hồng Đăng đã vượt qua 4 gương mặt khác Mạnh Trường, Bình Minh, Chí Nhân, Việt Anh để xướng tên ở giải thưởng dành cho nam diễn viên.

Hồ Văn Cường vượt qua Sơn Tùng M-TP giành giải ca sĩ của năm
Hồng Đăng trở thành 'Nam diễn viên ấn tượng' tại VTV Awards 2016

'Zippo, mù tạt và em' được khán giả bình chọn nhiều nhất ở hạng mục Phim truyền hình, rất nhiều diễn viên của bộ phim đã xuất hiện tại đây để nhận giải thưởng này.

Hồ Văn Cường vượt qua Sơn Tùng M-TP giành giải ca sĩ của năm
Đạo diễn Trọng Trinh và diễn viên Mạnh Trường nhận giải 'Phim truyền hình ấn tượng nhất' tại VTV Awards 2016 

Ở hạng mục ‘Nhân vật của năm’, bí thư Thành ủy TP HCM Đinh La Thăng, xạ thủ Hoàng Xuân Vinh và Á hậu Thụy Vân đã công bố cố nhạc sĩ, ca sĩ Trần Lập đã giành được giải thưởng này.  Vợ cố nhạc sĩ Trần Lập đã nghẹn ngào khi lên nhận giải thay chồng.

Hồ Văn Cường vượt qua Sơn Tùng M-TP giành giải ca sĩ của năm
 Vợ cố nhạc sĩ Trần Lập nghẹn ngào khi nhận giải 'Nhân vật của năm' thay chồng tại VTV Awards 2016

 Chị Hoa nghẹn ngào: "Hôm nay tôi đứng ở vị trí này thay cho chồng tôi, nghệ sĩ Trần Lập. Cảm ơn gia đình, bạn bè, đồng nghiệp, khán giả đã dành cho Trần Lập giải thưởng này. Tôi xin cám ơn".

Giải thưởng quan trọng nhất của VTV Awards 2016 được trao cho chương trình Gặp nhau cuối năm (Táo Quân). Đạo diễn Đỗ Thanh Hải và Trọng Trinh thay mặt ê-kíp lên nhận giải.

Hồ Văn Cường vượt qua Sơn Tùng M-TP giành giải ca sĩ của năm
Táo Quân của Đạo diễn Đỗ Thanh Hải giành giải 'Chương trình của năm' tại VTV Awards 2016 

 

Giới trẻ hào hứng 'check in' cánh đồng cừu ở Vũng Tàu (VietQ.vn) - Cánh đồng cừu ở Vũng Tàu đang trở thành một địa chỉ du lịch, chụp ảnh “sốt xình xịch” của giới trẻ những ngày gần đây.

Lăng Dương (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang