Hoa hậu H’Hen Niê: Con đường chạm tay đến đỉnh cao vinh quang

authorHuyền Bùi 15:00 07/01/2018

(VietQ.vn) - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 khép lại, danh hiệu đương kim Hoa hậu thuộc về cô gái dân tộc Ê – đê H’Hen Niê, một cô gái có chuẩn mực sắc đẹp xứng tầm quốc tế.

H’Hen Niê là cô gái tóc ngắn đầu tiên đăng quang danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, là niềm tự hào của đồng bào Ê Đê nói riêng và 54 dân tộc anh em nói chung. H'Hen Niê sẽ chính thức trở thành đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018.

hoa-hau-hhen-nie-con-duong-cham-tay-den-dinh-cao-vinh-quang

 Cựu Hoa hậu Phạm Hương trao vương miện cao quý cho tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 H'Hen Niê

Với chiều cao 1,72m và số đo ba vòng 84 – 60 – 93. Đến với cuộc thi, H’Hen Niê mang tới cho công chúng một hình ảnh người phụ nữ Ê – đê mạnh mẽ, quyến rũ với nước da nâu săn chắc thể hiện một vẻ đẹp tiềm ẩn – một hình tượng “mới lạ” so với chuẩn mực sắc đẹp của các Hoa hậu đăng quang trong những năm trước đây.

hoa-hau-hhen-nie-con-duong-cham-tay-den-dinh-cao-vinh-quang
 
hoa-hau-hhen-nie-con-duong-cham-tay-den-dinh-cao-vinh-quang

Giây phút đăng quang vỡ òa trong hạnh phúc của cô gái dân tộc Ê - đê H'Hen Niê

Cùng bước ra từ Vietnam’s Next Top Model, trong khi Hoàng ThùyMâu Thủy đều là quán quân, thì H’Hen Niê chỉ dừng lại ở Top 8, cô được Ban giám khảo đánh giá cao bởi mái tóc ngắn và phong cách tự tin, cá tính. Dù chưa thực sự thành công, nhưng khao khát chinh phục đỉnh cao sắc đẹp của cô gái dân tộc Ê – đê không hề nguội lạnh.

hoa-hau-hhen-nie-con-duong-cham-tay-den-dinh-cao-vinh-quang
 
hoa-hau-hhen-nie-con-duong-cham-tay-den-dinh-cao-vinh-quang

H'Hen Niê được ban giám khảo Vietnam’s Next Top Model đánh giá cao bởi vẻ đẹp mạnh mẽ, săn chắc, cá tính

Dự thi Vietnam’s Next Top Model  xem như là một bước để H’Hen Niê thử sức ở đấu trường catwalk, trau dồi thêm kinh nghiệm trước khi bước vào đấu trường nhan sắc. Như vậy, cô đã có 2 năm để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Vượt thời gian, Hoa hậu Hoàn vũ 2008 vẫn đẹp ‘xuất thần’ ngày trở lại Việt Nam (VietQ.vn) - Cô Dayana Mendoza – Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2008 đã đến Việt Nam để chuẩn bị cho đêm chung kết HHHV Việt Nam 2017, qua thời gian, nét đẹp của cô dường như không hề thay đổi.

Đến với cuộc thi, cựu sinh viên Trường Cao đẳng Kinh tế đối ngoại mong muốn truyền cảm hứng đến những cô gái Ê – đê cũng như giới trẻ hiện đại, H’Hen Niê đã liên tục ghi dấu ấn trong các vòng thi, xóa bỏ định kiến “tóc ngắn thì không thể đăng quang”.

hoa-hau-hhen-nie-con-duong-cham-tay-den-dinh-cao-vinh-quang
 Những bước đi đầu tiên của tân Hoa hậu Hoàn vũ 2017 sau khi đăng quang

Trả lời câu hỏi ứng xử trong Top 3, với dự định mang đến những dự án hảo tâm cho các em bé ở Bảo Lộc, những người phụ nữ bị HIV sau khi đăng quang, H’Hen Niê đã tạo ấn tượng mạnh cho Ban giám khảo.

"Khi trở thành Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, điều tôi muốn làm đầu tiên là giúp đỡ trẻ em mồ côi ở Bảo Lộc. Nơi đây, tôi có đồng cảm với các trẻ em bị bỏ rơi. Tiếp theo, tôi muốn giúp đỡ các phụ nữ và những người bị nhiễm HIV vì đây là những người dễ tổn thương nhất. Tôi là phụ nữ nên đồng cảm với họ cũng như nên có sự sẻ chia với cương vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam", H’Hen Niê trả lời.

Không chỉ đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, H’Hen Niê còn giành giải Người đẹp Biển. giải thưởng giành cho cô là chiếc vương miện Empower trị giá 2,7 tỷ đồng, 200 triệu đồng tiền mặt, 2 năm sử dụng căn hộ cao cấp… và nhiều phần thưởng giá trị khác.

Trần Minh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang