Hội nghị đại biểu Công đoàn Khối cơ quan Tổng cục TCĐLCL giữa nhiệm kỳ 2015-2020

author 15:14 14/12/2017

(VietQ.vn) - Trong những năm qua, công tác Công đoàn Khối cơ quan Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng (TCĐLCL) đã được triển khai đồng bộ, toàn diện, có hiệu quả.

Sự kiện: CHÀO MỪNG 60 NĂM THÀNH LẬP NGÀNH TIÊU CHUẨN ĐO LƯỜNG CHẤT LƯỢNG

Hội nghị đại biểu Công đoàn Khối cơ quan Tổng cục TCĐLCL đã diễn ra vào sáng ngày 14/12 tại Hà Nội. Tới dự có Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Nam Hải.

Tại Hội nghị, Chủ tịch Công đoàn Khối cơ quan Trần Đức Thắng cho biết, Công đoàn Khối cơ quan Tổng cục bao gồm 8 tổ công đoàn trực thuộc là các Vụ, Văn phòng. Hiện nay, Công đoàn Khối có 117 đoàn viên.

Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Nam Hải phát biểu tại hội nghị

 

 Chủ tịch Công đoàn Khối cơ quan Tổng cục TCĐLCL Trần Đức Thắng

Trong những năm qua, công tác Công đoàn Khối đã được triển khai đồng bộ, toàn diện, có hiệu quả. Cán bộ, công chức và người lao động Khối cơ quan Tổng cục đã luôn cố gắng nâng cao chất lượng chuyên môn, nghiệp vụ; Tích cực tham gia cải cách hành chính, đấu tranh phòng chống tiêu cực và các tệ nạn xã hội. Hầu hết các cán bộ, công chức và người lao động có phẩm chất đọa đức và bản lĩnh vững vàng, tin tưởng và thực hiện tốt đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.

Trong đó, đặc biệt là công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho công đoàn viên luôn được Ban Chấp hành Công đoàn Khối xác định là một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng đội ngũ những người lao động hiệu quả và chất lượng.

Toàn cảnh Hội nghị

Cùng với đó, công tác thi đua khen thưởng và thực hiện phong trào thi đua yêu nước; Công tác phát triển đoàn viên, bồi dưỡng cán bộ công đoàn, xây dựng tổ chức công đoàn vững mạnh; Hoạt động xã hội từ thiện, văn nghệ thể thao; Hoạt động nữ công… đều được triển khai đồng bộ và có hiệu quả.

Chính vì thế, vị thế vai trò của tổ chức Công đoàn Khối cơ quan Tổng cục ngày càng được khẳng định, góp phần tích cực thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị và chuyên môn.

Đánh giá cao những kết quả đạt được, Phó Tổng cục trưởng Tổng cục TCĐLCL Nguyễn Nam Hải mong muốn Ban Chấp hành nhiệm kỳ 2015-2020 tiếp tục phát huy tinh thần làm chủ tập thể, đoàn kết, đổi mới phong cách làm việc, thực hiện văn minh công sở, thực hành tiết kiệm, đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh.

Huy Hùng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang