Honda chính thức tung xe tay ga mới giá rẻ chỉ 22,7 triệu đồng

author 14:26 24/10/2017

(VietQ.vn) - Chiếc xe tay ga mới của Honda có tên Grazia vừa chính thức lên kệ tại Ấn Độ với giá chỉ 22,7 triệu đồng.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Thị trường Ấn Độ vừa tiếp nhận một chiếc xe tay ga giá rẻ của Honda, là chiếc Grazia. Theo đó, người mua tại thị trường này có thể đặt hàng trước từ ngày 25/10/2017, với số tiền đặt cọc chỉ 2.000 Rs (tương đương khoảng 7 triệu VNĐ).

honda-chinh-thuc-tung-xe-tay-ga-moi-gia-re-chi-227-trieu-dong

 Cận cảnh mẫu xe tay ga mới Honda Grazia. Ảnh: Autocarpro.in

Là nhà sản xuất xe hàng đầu tại thị trường Ấn Độ, Honda đã có một bước nhảy vọt so với các đối thủ khi cho ra đời mẫu xe Grazia đi kèm một thiết kế gần như cách mạng với công nghệ tiên tiến.

Honda Grazia được quảng cáo là mẫu xe ga đô thị tiên tiến, nhắm tới các khách hàng mục tiêu là đối tượng trẻ tuổi, nên có thiết kế vẻ ngoài khá bắt mắt và phong cách.

honda-chinh-thuc-tung-xe-tay-ga-moi-gia-re-chi-227-trieu-dong

 

honda-chinh-thuc-tung-xe-tay-ga-moi-gia-re-chi-227-trieu-dong

 

honda-chinh-thuc-tung-xe-tay-ga-moi-gia-re-chi-227-trieu-dong

 Một số chi tiết bị rò rỉ của xe. Ảnh: Autocarpro.in

Những hình ảnh rò rỉ cho thấy chiếc xe ga này có sàn để chân rộng, gần giống với Honda Lead ở Việt Nam. Hộc đựng đồ nhỏ được thiết kế ở phía bên tay lái trái của xe.

Một số tính năng của xe bao gồm vành bánh đúc, phanh đĩa trước với hệ thống phanh liên hợp (CBS), các phuộc lồng trước và nước sơn màu kép.

Ô tô gia đình đẹp 'long lanh' giá chỉ 330 triệu mới ra mắt của Toyota có gì hay?(VietQ.vn) - Chiếc xe ô tô mới phù hợp cho gia đình nhỏ đi chơi hay dã ngoại cuối tuần, giá chỉ 330 triệu đồng.

Xe được trang bị một cụm đồng hồ tái thiết kế với loại màn hình kỹ thuật số. Nhiều khả năng xe còn có thêm tùy chọn ổ sạc USB cho phù hợp với thời hiện đại.

Hiện giá xe được dự đoán ở mức chỉ 65.000 Rs (tương đương khoảng 22,7 triệu VNĐ) tại Ấn Độ. Đây quả là một mức giá hấp dẫn đối với một chiếc xe tay ga có thiết kế ấn tượng như thế này.

Lâm Anh

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang