Kim Tae Hee, Kim Jaejoong, TOP dẫn đầu loạt sao Hàn có nhà chục tỷ

author 06:39 09/06/2016

(VietQ.vn) - Cùng điểm mặt những sao Hàn sở hữu khối tài sản trăm tỷ và biệt thự sang trọng nhất.

Kim Jaejoong (JYJ)

Thành viên của JYJ sở hữu một căn penthouse rộng rãi có giá 2,5 triệu đô (khoảng 53 tỷ đồng) ở Samsungdong, Seoul. Chính Jaejoong là người đã vẽ phác thảo ý tưởng riêng về căn biệt thự này. Anh muốn nơi ở vừa mang tính chất hiện đại, vừa có những không gian thú vị. Mỗi không gian sống như phòng ngủ, phòng khách, nhà bếp có một phong cách riêng...

Phối cảnh biệt thự trên không của Jaejoong
Phối cảnh biệt thự trên không của Jaejoong 

Jaejoong cũng từng chia sẻ ngay cả khi ở nhà, anh ấy cũng sẽ cảm thấy như đang đi du lịch ở những nơi khác nhau. Ý tưởng thiết kế cho căn hộ do chính chủ nhân của căn nhà và kiến trúc sư cùng bàn bạc với nhau.

Nội thất sang trọng trong biệt thự của Kim Jaejoong
Nội thất sang trọng trong biệt thự của Kim Jaejoong 

Đáng chú ý nhất trong căn nhà là những ô cửa sổ lớn và thoải mái. Lý do anh chọn màu rèm đen vì muốn một cảm giác ổn định khi bước chân về nhà. Hành lang trong nhà được bố trí đèn cách điệu trên trần. Đây là không gian kết nối phòng ngủ, phòng khách và nhà tắm ở bên trái với phòng làm việc, phòng cho khách ở bên phải.

Những hình ảnh từ ngôi biệt thự của Jaejoong
 Những hình ảnh từ ngôi biệt thự của Jaejoong

T.O.P (Big Bang)

Thành viên của Big Bang sống trong một căn biệt thự có giá 2,8 triệu đô (khoảng 60 tỷ đồng) ở UN Village. Căn biệt thự này có nội thất cao cấp với góc nhìn ra sông Hàn. Anh là hàng xóm của nhiều nghệ sỹ nổi tiếng như: Lee Hyori, Jung Junho.

Tòa nhà U tại khu Hannam, quận Yongsan cũng là nơi cư trú của nhiều siêu sao Hàn Quốc khác như Kim Tae Hee và "nữ hoàng quảng cáo" Lee Young Ae. Những căn hộ trong tòa nhà U đều có giá từ 3,5 - 4 tỷ won (68 - 78 tỷ đồng), là những căn hộ cao cấp có kiến trúc và nội thất sang trọng theo kiểu Âu. Tòa nhà là địa điểm đắc địa khi mỗi căn hộ đều có tầm nhìn giống nhau ra dòng sông Hán.

Bên ngoài biệt thự của T.O.P
 Bên ngoài biệt thự của T.O.P

Vì tòa nhà nằm ở vị trí ven sườn núi cao, do đó môi trường ở đây vừa trong lành lại rất đỗi yên tĩnh, lại giáp sông Hán nên có thể coi là một khu căn hộ đắt giá và đẹp bậc nhất ở Seoul. Bên cạnh đó, xung quanh căn hộ này đều là những khu phức hợp các tòa nhà có giá hàng tỷ won trở lên, do vậy dân cư đều tập trung những thành phần giới thượng lưu và doanh nhân giàu có. Đây cũng là địa điểm được nhiều ngôi sao xứ Hàn chọn làm nơi sinh sống cho mình.

Won Bin

Biệt thự của nam tài tử có tên gọi là "42nd Route House", bởi đây là biệt thự do chính anh lên ý tưởng. Khi bắt đầu lên ý tưởng xây nhà, Won Bin đã dựa vào ý tưởng căn nhà của ngôi sao Jennifer Lopez ở Beverly Hills, Mỹ. 

Bên ngoài căn biệt thự của Won Bin
Bên ngoài căn biệt thự của Won Bin 

Anh muốn ngôi nhà riêng phải vừa hiện đại vừa kết hợp được những cảnh sắc gợi nhớ về những kỷ niệm tuổi thơ, về lòng hiếu thảo. Trong một bài phỏng vấn, Won Bin cũng từng chia sẻ, anh muốn cha mẹ được sống trong một không gian yên tĩnh nên mời kiến trúc sư thiết kế theo ý tưởng riêng. Giá của căn biệt thự này được cho là khoảng hơn 80 tỷ đồng.

Đây được coi là biệt thự có kiến trúc độc đáo của Hàn Quốc
 Đây được coi là biệt thự có kiến trúc độc đáo của Hàn Quốc
Căn biệt thự có giá trị hơn 80 tỷ đồng
Căn biệt thự có giá trị hơn 80 tỷ đồng 

Kim Junsu (JYJ)

Thành viên Junsu của JYJ sở hữu biệt thự cao cấp ở Paju, Gyeonggi. Bên trong tòa nhà còn có lắp đặt nhiều dịch vụ tiện ích cho cuộc sống của nam ca sĩ như phòng tập vũ đạo và thu âm, phòng máy tính...

Khu khách sạn ở Jeju
Khu khách sạn ở Jeju

 

 

Bên cạnh căn biệt thự cao cấp, Junsu còn sở hữu nhiều khối bất động sản giá trị khác và được xếp vào một trong những nghệ sĩ giàu có nhất từ bất động sản. Trong đó chắc chắn phải kể đến khu khách sạn gia đình trên đảo Jeju do Junsu làm chủ.

Kim Tae Hee

Riêng ngọc nữ Kim Tae Hee lại tậu riêng cho mình căn biệt thự ở làng biệt thự UN Village tại khu Hannam, Seoul. Biệt thự siêu sang trọng này có diện tích 530 mét vuông, trị giá 4,3 tỷ won (84 tỷ đồng), mang kiến trúc tiêu biểu của vùng Hannam-dong.

Nội thất bên trong biệt thự cao cấp của Kim Tae Hee 

Căn biệt thự của Kim Tae Hee được coi là có giá cao nhất ở UN Village, được người đẹp mua từ năm 2012. Được biết, khu biệt thự cao cấp UN Village là nơi tập trung của những khu đoàn ngoại giao cũng như của các tập đoàn đa quốc gia hoạt động tại Hàn Quốc.

Bi Rain

Trong khi đó, người tình của Kim Tae Hee, nam ca sĩ, diễn viên Bi Rain, ngoài tài năng ca hát và diễn xuất, còn được biết đến là một người nhanh nhạy trong buôn bán bất động sản. Căn biệt thự của Rain tại khu Gangnam, từng là nơi ở của một cựu quan chức ngân hàng nổi tiếng của Hàn Quốc.

Căn biệt thự khác tọa lạc ở khu vực đắt đỏ nhất tại Seoul của Rain
Căn biệt thự khác tọa lạc ở khu vực đắt đỏ nhất tại Seoul của Rain 

Vị này đã bị bắt vì tội tham nhũng hồi tháng 6/2014, đồng thời căn biệt thự đã bị tịch thu đồng thời được giao bán với giá trị 6 tỷ won (117 tỷ đồng). Rain khi hay tin đã tới quan sát và nhận thấy khu biệt thự có vị trí đắc địa và có thể sinh lời, vì vậy đã quyết định bỏ tiền mua.

Căn biệt thự khác của Bi Rain trị giá 10 tỷ won cũng tại quận Gangnam
Căn biệt thự khác của Bi Rain trị giá 10 tỷ won cũng tại quận Gangnam 
Những dinh thự Tổng thống hoành tráng nhất thế giới(VietQ.vn) - Dù là cường quốc hàng đầu thế giới nhưng Nhà Trắng của Mỹ không phải dinh thự tổng thống bề thế nhất.

Minh Lý (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang