Làm thế nào để phân biệt đèn sưởi nhà tắm chính hãng với hàng trôi nổi?

authorHoàng Linh 06:26 28/11/2016

(VietQ.vn) - Những thông tin gần đây về việc đèn sưởi nhà tắm kém chất lượng phát nổ đã gióng lên hồi chuông cảnh báo trong việc lựa chọn sản phẩm đèn sưởi nhà tắm.

Đèn sưởi nhà tắm đã không còn là một thiết bị xa lạ với người Việt trong mỗi mùa lạnh. Hiện nay, do nhu cầu sử dụng đèn sưởi nhà tắm tăng cao nên trên thị trường xuất hiện nhiều loại đèn sưởi giả, nhái hay không rõ nguồn gốc xuất xứ cũng như kiểm định về chất lượng với mức giá rẻ chỉ từ 400 ngàn đến 600 ngàn đồng. 

Với mức giá thấp này, người tiêu dùng sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ gây cháy nổ từ đèn sưởi kém chất lượng.

Những thông tin gần đây về việc đèn sưởi nhà tắm kém chất lượng phát nổ gây thương tích cho người dùng đã gióng lên hồi chuông cảnh báo trong lựa chọn sản phẩm đèn sưởi nhà tắm chất lượng.

Thực hư câu chuyện đèn sưởi nhà tắm phát nổ(VietQ.vn) - Trước thông tin về đèn sưởi nhà tắm phát nổ khiến người sử dụng bị thương đã làm không ít người tiêu dùng hoang mang lo lắng.

Vậy làm sao để khách hàng có thể phân biệt đèn sưởi nhà tắm hàng chính hãng với hàng trôi nổi trên thị trường?

Liên quan tới câu hỏi này, trao đổi với PV Chất lượng Việt Nam, ông Trịnh Đức Mạnh, phụ trách kinh doanh hãng đèn sưởi nhà tắm Hans (Hãng đèn sưởi uy tín của CHLB Đức) cho biết: Không chỉ đèn sưởi nhà tắm Hans mà rất nhiều thương hiệu khác cũng bị làm giả, làm nhái mục đích lợi dụng uy tín của các nhãn hàng nhằm trục lợi. 

Để đảm bảo an toàn khi sử dụng, khách hàng cần lưu ý một số cách chọn mua sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans chính hãng để được đảm bảo quyền lợi tiêu dùng.

Hình ảnh sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans chính hãng (trái) và hàng nhái (phải).

Ông Mạnh bật mí thêm, hiện nay trên thị trường có nhiều loại đèn sưởi với model K2B-G và K3B-G. Đây đều là hàng giả, hàng nhái vì nhà hãng Hans đã ngừng sản xuất 2 model này từ 2 năm trước. 

"Trong khi sản phẩm chính hãng có giá khoảng 800 ngàn - 2 triệu đồng thì hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng không rõ nguồn gốc xuất xứ có giá thành rẻ hơn rất nhiều (từ 400- 600 ngàn đồng). Người tiêu dùng nên lựa chọn các thương hiệu uy tín đã được khẳng định thương hiệu và chất lượng, tránh tâm lý tham rẻ để đảm bảo quyền lợi cũng như an toàn trong tiêu dùng" - ông Trịnh Đức Mạnh nhắn nhủ.

Với cách phân biệt đèn sưởi nhà tắm Hans chính hãng với hàng trôi nổi, hàng nhái mà ông Mạnh đưa ra dưới đây sẽ giúp người tiêu dùng sáng suốt khi lựa chọn sản phẩm an toàn cho gia đình mình, tránh mua phải hàng giả - hàng nhái - hàng kém chất lượng:

 

Tìm hiểu thông tin sản phẩm đèn sưởi nhà tắm Hans tại các nguồn tin đáng tin cậy nhất

Website đại diện hình ảnh của Hans, Kottmann, Heizen tại Hans.vn , Kottmann.vn , Heizen.vn
Số điện thoại tư vấn hỗ trợ kỹ thuật: 0936 19 88 66
Một số website uy tín bán đèn sưởi mùa đông chính hãng mà người tiêu dùng có thể an tâm mua hàng:
http://densuoimuadong.com/
http://densuoiphongtam.vn/
http://densuoinhatam.edu.vn/
http://dienmaygiadinh.net/

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang