Mỹ: Máy bay chở gần 300 người hạ cánh khẩn cấp vì...khói

author 17:27 30/07/2015

(VietQ.vn) - Chiếc máy bay chở gần 300 hành khách và 18 thành viên phi hành đoàn đã đổi hướng đáp xuống một sân bay quân sự ở Alaska sau khi mọi người phát hiện có khói trên máy bay.

Theo Tiền Phong Online, ngày 29/7, một máy bay của hãng hàng không Cathay Pacific chở gần 300 người phải đổi hướng, hạ cánh khẩn cấp xuống một sân bay quân sự của Mỹ sau khi phát hiện khói trên máy bay. Theo Guardian, máy bay hạ cánh khẩn xuống sân bay quân sự ở tiểu bang Alaska là Boeing 777-300 ER, số hiệu CX884.

Khi máy bay đang trên hành trình từ Hong Kong (Trung Quốc) tới Los Angeles (Mỹ) thì mọi người phát hiện có khói trên phi cơ. Để đảm bảo an toàn, phi công quyết định cho máy bay chuyển hướng và hạ cánh khẩn. Tại thời điểm đó, máy bay chở theo 276 hành khách và 18 thành viên phi hành đoàn.

Máy bay hạ cánh khẩn cấp xuống Alaska sau khi phát hiện có khói trên máy bay

Máy bay  hạ cánh khẩn cấp xuống Alaska sau khi phát hiện có khói trên máy bay

The Guardian dẫn nguồn tin các quan chức Cathay Pacific cho biết tất cả mọi người trên máy bay đều an toàn. Phía hãng đã cử một máy bay khác từ Hong Kong tới để đưa các hành khách tiếp tục đến Los Angeles. Một quan chức Cathay Pacific cũng đã xin lỗi các hành khách vì những bất tiện mà họ phải chịu, Tuổi Trẻ đưa tin. 

Ian Gregor - một người phát ngôn Cục Hàng không Liên bang Mỹ, cũng xác nhận máy bay hạ cánh khẩn cấp mà không xảy ra sự cố. Máy bay sau đó đã được kiểm tra và được xem là an toàn để bay tiếp. 

Trang Mạc (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang