Nghệ An: Camera ghi lại cảnh giáo viên mầm non nhẫn tâm đánh liên tiếp vào người trẻ

author 11:11 20/04/2018

(VietQ.vn) - Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An đang xác minh làm rõ thông tin giáo viên tại cơ sở mầm non ABC đánh trẻ.

Báo Pháp luật TP.HCM thông tin, sáng 20/4, ông Trần Thế Sơn - Trưởng phòng mầm non (Sở GD&ĐT Nghệ An) đã đến cơ sở mầm non ABC - Nhóm trẻ độc lập tại địa chỉ số 99 Lê Lợi (TP. Vinh, Nghệ An) để xác minh làm rõ thông tin giáo viên tại cơ sở này đánh trẻ.

Ông Sơn cho biết: “Theo thông tin từ Phòng GD&ĐT TP Vinh thì cơ sở giáo dục mầm non ABC (cơ sở 2) mới được cấp phép hoạt động mấy ngày nay. Xem trên video clip thì thấy đây là bạo hành trẻ, thấy hình ảnh kẹp chân, kẹp vào đùi con người ta là bạo hành rồi, chứ không còn gọi là nóng nảy nữa. Trong giáo dục, chăm sóc nhóm trẻ em ở độ tuổi thấp thì cũng có những trường hợp là cả hàng chục trả quấy khóc, cô chăm được trẻ này còn trẻ khác dẫn đến có lúc cô giáo nóng nảy, không kìm chế được. Tuy nhiên bạo hành trẻ đến mức như thế này thì không chấp nhận được”.

nghe-an-camera-ghi-lai-canh-giao-vien-mam-non-nhan-tam-danh-lien-tiep-vao-nguoi-tre

 Hình ảnh cô giáo Hải đánh trẻ trong lớp. Ảnh: Trí thức trẻ

Ông Sơn cũng cho biết, ông đang xuống làm nhiệm vụ nắm bắt tình hình có sự chỉ đạo xử lý, yêu cầu cơ sở giáo dục đình chỉ ngay cô giáo liên quan để làm rõ.

Phòng GD&ĐT TP Vinh đã yêu cầu sơ sở giáo dục đình chỉ công tác cô giáo đánh trẻ và báo cáo sự việc để  xử lý nghiêm đúng người, đúng tội để có tác dụng răn đe.

Trước đó, theo Trí thức trẻ, vào tối 19/4, một phụ huynh đã đăng tải đoạn clip dài 1 phút ghi lại cảnh giáo viên bế cháu bé, rồi dùng chân ghì chặt xuống đất, sau đó dùng tay đánh liên tiếp vào người đứa trẻ.

Khi đứa trẻ gào khóc vùng dậy đi thì cô giáo này tiếp tục giật lại ngã xuống đất rồi đánh. Một giáo viên khác trong lớp thấy thế đã dắt cháu bé đi nơi khác và dỗ cho nín khóc.

Ở Thanh Hóa: Đi chăn trâu bò, dân cũng phải đóng phí, lãnh đạo địa phương lên tiếng(VietQ.vn) - Theo ghi nhận những ngày này, tại xã Thiệu Dương (TP Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa) người dân hết sức bức xúc trước việc phải đóng các loại phí chăn thả trâu bò cho Hợp tác xã (HTX) dịch vụ Minh Anh.

Đoạn clip xuất hiện trên mạng khiến nhiều người tỏ ra phẫn nộ. Nhận được thông tin sự việc, phía Phòng GD&ĐT TP. Vinh, Sở GD&ĐT Nghệ An cùng các cơ quan chức năng sau đó đã vào cuộc điều tra làm rõ.

Hà Thu (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang