Nghi án con dâu 'hờ' đầu độc 3 người gia đình chồng bằng thuốc chuột: Hé lộ tình tiết bất ngờ

author 16:35 04/05/2018

(VietQ.vn) - Lực lượng Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, cơ quan này đã tạm giữ hình sự nghi phạm Hà Thị Móc (Yên Bái) để điều tra hành về hành vi cố ý giết người.

Tại cơ quan điều tra, Hà Thị Móc (sinh năm 1985, trú huyện Văn Yên, Yên Bái) tỏ ra ăn năn về hành vi của mình. Móc cũng cho biết, mình có thai được 4 tháng. Cơ quan điều tra đang phối hợp với cơ quan chức năng để làm rõ vấn đề này.

Trước đó, Chất lượng Việt Nam Online (VietQ.vn) đã thông tin, ngày 2/5 Công an huyện Tân Yên, tỉnh Bắc Giang nhận được thông tin tại xã Liên Sơn, huyện Tân Yên xảy ra vụ ngộ độc. Nạn nhân của vụ ngộ độc là anh Lưu Bá Quyền (SN 1986) cùng con trai và một người cháu sau khi ăn cháo thì có những biểu hiện ngộ độc, sức khỏe nguy kịch.

Nghi ngờ có người đầu độc gia đình mình nên gia đình ông Đang đã làm đơn trình báo cơ quan Công an.

Công an huyện Tân Yên, Bắc Giang tiếp nhận đơn trình báo của ông Lưu Bá Đang  (59 tuổi, trú ở thôn 1, xã Liên Sơn, Tân Yên) về việc đối tượng Hà Thị Móc đầu độc gia đình ông khiến 3 người bị ngộ độc phải đi cấp cứu.

Được biết, Hà Thị Móc (trú tại xã Đại Sơn, huyện Văn Yên, tỉnh Yên Bái) và anh Lưu Bá Quyền, 32 tuổi (con trai ông Đang) quen biết nhau và nảy sinh tình cảm khi đi làm chung với nhau tại một quán karaoke trên địa bàn xã. Tháng 10/2017, hai người tổ chức đám cưới nhưng không đăng kí kết hôn.

Bản thân anh Quyền cũng đã ly dị vợ và có con riêng.

Vụ 3 người bị đầu độc bằng thuốc chuột ở Bắc Giang: Con dâu hờ đầu độc gia đình chồng

 Móc đầu độc gia đình chồng bằng cách trộn thuốc diệt chuột vào cháo. Ảnh minh họa

Sau khi ăn cháo do Móc mua thì anh Quyền, cháu Lưu  Bá Quang, 6 tuổi (con riêng anh Quyền) và cháu Trần Văn Chuyền, 5 tuổi (cháu ngoại ông Đang) đều có triệu chứng đau bụng, sùi bọt mép sau đó hôn mê. Gia đình đã đưa cả 3 người đi cấp cứu tại bệnh viện Việt Đức. Hiện tình trạng nặng nên hai bé được chuyển đến BV Nhi Trung ương, còn anh Quyền chuyển sang bệnh viện Bạch Mai cấp cứu.

Tất cả các xét nghiệm tại hai bệnh viện mà 3 nạn nhân đang điều trị đều đưa ra kết luận, các bệnh nhân bị ngộ độc hóa học.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, lực lượng chức năng phát hiện và xác định Hà Thị Móc có nhiều biểu hiện nghi vấn, vì vậy đã triệu tập đối tượng để làm rõ sự việc.

Đến tối cùng ngày, Móc đã khai nhận do mâu thuẫn với anh Quyền nên Móc đã mua thuốc diệt chuột tại thị trấn Cao Thượng và pha với cháo rồi cho anh Quyền và các cháu nhỏ ăn.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Hoàng Yến

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang