Nghỉ lễ 2/9: Ăn chơi ngay tại Hà Nội với các địa điểm cực ‘chất’

author 07:42 01/09/2017

(VietQ.vn) - Nghỉ lễ 2/9 năm nay, du khách có thể tận hưởng sự thoải mái với những địa điểm vui chơi, ăn uống ngay tại Hà Nội mà không cần phải di chuyển quá xa.

Sự kiện: Kinh nghiệm du lịch giá rẻ

Nghỉ lễ 2/9 năm 2017 kéo dài trong 3 ngày nên nhiều người lựa chọn những chuyến đi chơi xa và rời khỏi Hà thành khói bụi để hòa mình vào thiên nhiên ở các vùng biển hoặc núi cao. Tuy nhiên, do thời gian và kinh phí hạn hẹp nên nhiều người không thể có những chuyến du lịch như vậy.

Vì thế, bạn có thể chọn cho mình một trong các địa điểm vui chơi sau đây để vẫn có được một kì nghỉ lễ 2/9 đáng nhớ nhất.

Tham quan những địa điểm cổ kính

Dành một ngày trọn vẹn để tham quan và chụp hình “sống ảo” tại những địa điểm mang tính chất hoài cổ là một gợi ý mới mẻ và đầy hấp dẫn dành cho các bạn trẻ. Nhà số 48 Hàng Ngang – Nơi Bác Hồ viết tuyên ngôn độc lập; Xem lễ kéo cờ - hạ cờ hoặc tham quan nhà cổ Lương Văn Can, nhà cổ HuuLala, bức tường phượng hoàng…

Cùng với đó, những quán cà phê đậm chất xưa mang đến cho bạn một ngày hoài cổ trọn vẹn trong dịp nghỉ lễ 2/9 này như: Mành Coffee, Cà phê Hai – Bốn, Café Bát Sứ, Chợ Coffee…

Cà phê Hai - Bốn

Cà phê Hai - Bốn. Ảnh: FB Cà phê Hai Bốn

 
Bức tường phượng hoàng. Ảnh: Check in Vietnam

Bức tường phượng hoàng. Ảnh: Check in Vietnam 

Vui chơi hết mình tại các công viên nước nhân tạo

Baara Land, Công viên nước Hồ Tây, Thiên đường Bảo Sơn… vào dịp lễ 2/9 sẽ vô cùng nhộn nhịp và đông đúc. Không chỉ là nơi vui chơi dành cho trẻ em, bạn có thể cùng nhóm bạn và gia đình của mình đến đây để bơi lội và tham gia nhiều hoạt động thú vị khác. Là những địa điểm vui chơi nhân tạo nổi tiếng, nơi đây sẽ mang đến cho bạn thật nhiều góc chụp hình tuyệt đẹp.

Baraaland Hà Nội

Baraaland Hà Nội 

 
Thiên đường Bảo Sơn

Thiên đường Bảo Sơn. Ảnh: FB 

Xem phim và mua sắm tại các trung tâm thương mại

Một công đôi việc, các trung tâm thương mại với hằng hà sa số các địa điểm mua sắm, ăn chơi chính là lựa chọn hàng đầu cho những ai coi shopping là một việc làm để xả stress sau những ngày làm việc căng thẳng.

Những tổ hợp trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội nhưng Royal City, Time City, Aoen Mall Long Biên, Vincom Phạm Ngọc Thạch, Nguyễn Chí Thanh, Bà Triệu… chính là những tụ điểm ăn chơi hấp dẫn dành cho bạn. Ngoài mua sắm, bạn còn có thể đi xem phim rồi thưởng thức nhiều món ăn vô cùng hấp dẫn tại các nhà hàng, cửa tiệm. Các gia đình có con nhỏ có thể lựa chọn những địa điểm này để con có thể chơi những trò chơi mới lạ, hấp dẫn.

Royal City

Royal City. Ảnh: Awing 

Ngoài ra, Hà Nội còn có vô vàn món ăn ngon để bạn khám phá trong dịp nghỉ lể 2/9 này. Không tốn kém quá nhiều chi phí, nếu cứ “ở lì” Hà Nội suốt 3 ngày nghỉ, bạn vẫn có những lựa chọn vui chơi tuyệt vời chẳng kém gì hội bạn đi chơi xa.

Nghỉ lễ 2/9 năm 2017: 5 địa điểm du lịch gần TP.HCM mới lạ ‘đẹp quên lối về’(VietQ.vn) - 5 địa điểm du lịch gần TP.HCM với những khung cảnh tuyệt đẹp thuộc nhiều phong cách khác nhau để bạn có những trải nghiệm thú vị nhất dịp nghỉ lễ 2/9 này.

Lăng Thị

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang