Những xu hướng thời trang mùa thu đông năm 2014

author 16:37 17/10/2014

(VietQ.vn) - Những xu hướng thời trang tính tế và ấn tượng của mùa thu đông 2014 khiến phái đẹp không thể bỏ qua.

Sự kiện:

Xu hướng khăn quàng gây sốt mùa thời trang thu đông 2014

Xu hướng khăn thu đông 2014

Khăn ống lên ngôi với nhiều kiểu dáng. Ảnh minh họa

Khăn ống rất hợp thời trang trong mùa lạnh này khi đảm bảo đủ cả ba yếu tố: ấm áp, thoải mái và đẹp. Chọn màu sắc tươi sáng giúp bề ngoài của bạn thêm tươi trẻ hoặc một chiếc khăn tông màu pastel lại giúp mang lại vẻ thanh lịch tuyệt vời.

Xu hướng khăn thu đông 2014

Khăn quàng thú lông sang trọng quý phái. Ảnh minh họa

Khăn quàng với lông thú cũng là một trong những xu hướng cho mùa đông 2014-2015 và chúng thực sự là một trợ thủ đắc lực khiến phái nữ xinh đẹp hơn. Nếu không thể sử dụng được những món đồ từ lông động vật thì các nhà thiết kế sẽ mang đến những chiếc khăn choàng giả lông thú như là một giải pháp thay thế đáng khuyến khích do yêu cầu phải thực hiện luật bảo vệ động vật hoang dã.Khăn cổ lông có thể mặc cùng với tất cả mọi thứ trang phục, bao gồm cả trang phục buổi tối

Xu hướng khăn thu đông 2014

Khăn len gần gũi giản dị nhưng đa dạng màu sắc. Ảnh minh họa

Khăn len luôn đồng hành cùng làng thời trang bởi sự đơn giản, linh hợp và dễ kết hợp.Hãy lựa chọn cho mình một chiết khăn dày và ấm để dành cho những ngày đại hàn và một chiếc bản nhỏ cho những ngày tiết trời ấm hơn một chút.

Xu hướng giày Thu-Đông năm nay khiến phái đẹp ngây ngất

Xu hướng giày thu đông 2014

Giày gót nhọn vô cùng độc đáo. Ảnh minh họa

Những đôi giày gót nhọn luôn có một ma lực khó cưỡng, biết cách lấy lòng các quý cô khi tung hô những đôi chân dài miên man hay tôn tạo chất thanh lịch mà đầy quyến rũ. Vì vậy, không hề ngạc nhiên khi nó vẫn là xu hướng lớn của mùa này, tuy nhiên được thiết kế mới mẻ và đột phá hơn.

Xu hướng giày thu đông 2014

Giày đế vuông màu sắc bắt mắt. Ảnh minh họa

Thu Đông 2014 chính là cuộc đua của những chất liệu mới mẻ được sử dụng trong các món đồ thời trang, những đôi giày đế xuồng là "đối tượng" hoàn hảo để thử nghiệm những chất liệu mới này.

Xu hướng giày thu đông 2014

Boots cao cổ mang đến vẻ đẹp thời thượng. Ảnh minh họa

Boots cao cổ luôn đứng đầu danh sách những món đồ cần phải có khi thu đông về, hội tụ đầy đủ các nét tính cách dành cho một quý cô thời thượng tại những đô thị lớn.

Xu hướng áo khoác "làm mưa làm gió" cho mùa Thu Đông 2014

Xu hướng áo khoác thu đông 2014

Áo cape trở lại với những phong cách khác nhau. Ảnh mình họa

Áo cape xuất hiện từ rất lâu qua dáng vẻ bao trùm đơn giản đã từng bị coi là một trong những thảm họa thời trang khi nó che giấu gần hết đường cong quyến rũ của người phụ nữ. Tuy nhiên đến thời điểm này, đây lại được coi là một trong những item hot nhất.

Có thể bắt gặp những biến thể của áo cape trong lịch sử thời trang: từ những chiếc áo tua rua mang hơi hướng du mục, những chiếc áo choàng với họa tiết Gothic bí ẩn đến những chiếc áo cape đậm chất quý tộc Trung Âu. Và cho đến mùa lạnh năm nay, áo cape trở lại, tinh tế hơn, thanh lịch hơn trong thiết kế, sẵn sàng làm say đắm trái tim của hàng loạt tín đồ thời trang sành điệu.Chưa có mùa đông nào mà áo lông lại vắng bóng trên các sàn diễn thời trang lớn.

Xu hướng áo khoác thu đông 2014

Áo lông chưa bao giờ là lỗi mốt với các tín đồ thời trang. Ảnh minh họa

Những chiếc áo khoác lông với những tầng lông dày đặc trở thành tiêu điểm trong mùa mốt với vẻ quyến rũ và sức hút khó cưỡng. Không chỉ đặc sắc về mặt hình thức, kiểu mẫu mà những chiếc áo lông còn thể hiện sự đa dạng, phong phú cũng như tinh tế trong chất liệu cũng như kết cấu. Những thỏi nam châm đầy thu hút này hứa hẹn sẽ giữ vững phong độ trong lòng những tín đồ thời trang cuồng nhiệt mùa đông năm nay.

Xu hướng áo khoác thu đông 2014

Những chiếc áo khoác pastel dịu nhẹ. Ảnh minh họa

Mùa thu đông năm nay, sắc màu pastel dự kiến sẽ tiếp tục làm mưa làm gió với những thiết kế đơn giản và thanh thoát, từ blaze tới áo jacket và ngay cả áo choàng coat ta cũng sẽ bắt gặp sắc màu thanh lịch và ngọt ngào này.

Những xu hướng túi xác đáng chú ý mùa thu đông 2014

Xu hướng túi xách thu đông năm 2014

Những chiếc túi lông sáng tạo mới mẻ. Ảnh minh họa

Mềm mịn, ấm áp và thoải mái, chất liệu lông thực sự là lựa chọn tuyệt vời cho mùa lạnh. Ngoài ra, đây cũng là chất liệu sang trọng và đẳng cấp bậc nhất, khiến các nhà mốt như Balenciaga hay Jason Wu không thể làm ngơ.

Xu hướng túi xách thu đông năm 2014

Túi da mang đến vẻ đẹp quyến rũ. Ảnh minh họa

Thời thượng và vượt lên trên một số xu hướng cơ bản, những mẫu túi xách da rắn hay da cá sấu đã nhanh chóng tạo ra trào lưu cho phái đẹp ưu ái phong cách quyến rũ, sang trọng. Loại túi này cũng là gợi ý dành riêng cho các quý cô tự tin, những nữ doanh nhân thành đạt.

Xu hướng túi xách thu đông năm 2014

Túi xách đính đá đầy lạ mắt. Ảnh minh họa

Những chiếc túi xách chạm trổ đính đá được thiết kế "độc nhất vô nhị" này góp phần tạo nên sự đa dạng, phong phú của các mẫu túi chớm Thu. Các nhà thiết kế đã thể hiện sự xuất sắc trong ý tưởng khi đồng loạt tung ra các mẫu túi "có một không hai."

Thanh Huyền (Tổng hợp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang