Suzuki Swift 2018 mới nhưng có nhược điểm người mua cần biết

author 14:42 03/12/2018

(VietQ.vn) - Xe Suzuki Swift 2018 sở hữu công nghệ hiện đại, an toàn khi lái nên được khá nhiều người lựa chọn.

Sự kiện: Cảnh báo ô tô xe máy

Tuy nhiên theo đánh giá của các chuyên gia, dòng xe này mới mà vẫn còn những nhược điểm.

Xe ô tô Suzuki Swift hoàn toàn mới 2018 được ra mắt tiếp tục đánh bóng bằng công nghệ hiện đại và an toàn. Thế hệ mới của xe không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt thể thao hơn mà còn được nâng cấp tiện nghi, công nghệ an toàn và đặc biệt là cải thiện cảm giác lái tốt hơn.

Theo đó, khi ra mắt, xe Swift 2018 sẽ cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ trong phân khúc xe Hatchback hạng B như Toyota Yaris, Kia Rio, Ford Fiesta, Mazda 2, Honda Jazz...

 Xe ô tô Suzuki Swift 2018 kém sang vì một số điểm trừ cần khắc phục

 Xe ô tô Suzuki Swift 2018 kém sang vì một số điểm trừ

Có thể nói, xe ô tô Suzuki Swift 2018 vẫn mang những nét đặc trưng tạo nên sự thành công của dòng xe trong suốt những năm qua, nhưng được trang bị thêm nhiều công nghệ hiện đại và an toàn hơn.

Với chiều dài tổng thể 3840 mm, xe ô tô Swift 2018 thực sự nhỏ hơn một chút so với người tiền nhiệm của nó. Suzuki Swift 2018 vẫn là một chiếc xe hơi tuyệt vời để lái, cảm nhận mặt đường rõ ràng, mang lại cảm giác háo hức, vô-lăng đáp ứng chính xác và nhẹ nhàng. Hệ thống treo hấp thụ tốt các xung động, chiếc xe nhỏ đến từ Nhật Bản mang những tính năng mà một chiếc xe chạy trong phố nên có.

Cân nhắc trước khi 'xuống tiền' mua Chevrolet Spark 2018 vì nhược điểm này(VietQ.vn) - Thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt và hiện đại nhưng xe ô tô Chevrolet Spark 2018 cũng không tránh khỏi nhược điểm cần khắc phục.

Swift 2018 được trang bị thêm nhiều vật liệu cách âm và hệ thống khung gầm cứng chắc hơn, làm giảm độ rung khi di chuyển ở tốc độ cao và quan trọng hơn là cải thiện tốt sự yên tĩnh trong khoang lái.

Động cơ 3 xy-lanh 1.2L được trang bị trên Swift 2018 cho công suất 88 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn 120Nm tại vòng tua 4.400 vòng/phút. 

Mặc dù vậy, dòng xe này lại lộ một số nhược điểm khiến cho nó trở nên kém sang trọng đó là chất liệu nhựa giả carbon nội thất lại mang đến cảm giác kém sang trọng so với các đối thủ trong phân khúc.

Ngoài ra, hiện nay ở hầu hết các dòng xe ô tô đều trang bị màn hình cảm ứng thì ở xe Swift 2018 lại không có màn hình cảm ứng trên phiên bản số sàn GL. Phiên bản GLX Turbo chỉ sử dụng Hộp số tự động

Một điểm trừ nữa ở dòng xe này chính là phanh tự động khẩn cấp không được trang bị ở các phiên bản thấp khiến nó không còn vẻ sang trọng và đẳng cấp.

An Dương (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang