Nữ tiếp viên massage kích dục kiếm tiền triệu mỗi ngày

author 15:16 10/01/2016

(VietQ.vn) - Bất ngờ kiểm tra khách sạn Danh Uy, các thành viên đoàn kiểm tra đã bắt quả tang các nữ tiếp viên massage tại đây đang kích dục cho khách.

Sáng ngày 10/1, lãnh đạo Công an Q.5, TP.HCM xác nhận, hiện đơn vị này đang tiến hành hoàn tất hồ sơ, xử lý vi phạm đối với khách sạn Danh Uy – Q.5, TP.HCM về hành vi để cho tiếp viên massage kích dục cho khách.

Trước đó, đêm ngày 9 tới rạng sáng ngày 10/1, các phòng ban chức năng của Công an Q.5 phối hợp với Đoàn 2 – Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa, xã hội TP.HCM (Đoàn 814) bất ngờ kiểm tra khách sạn Danh Uy.

Số nữ tiếp viên massage kích dục tại khách sạn Danh Uy bị phát hiện - ảnh: CA.

Tại khu vực massage của khách sạn này, các thành viên của đoàn kiểm tra đã bắt quả tang 2 nữ tiếp viên đang thực hiện các hành vi kích dục cho khách. Theo lời khai ban đầu của một nữ tiếp viên, khách đến đây massage ngoài mua vé 350.000 đồng/lần, còn phải “bo” cho nhân viên thực hiện ít nhất là 200.000 đồng/lần.

Thời gian làm việc của điểm massage này là từ 18h chiều hôm trước cho tới 6h sáng ngày hôm sau. Mỗi ngày, trung bình một nữ tiếp viên phải thu được vài triệu đồng tiền “bo” của khách.

Hầu hết các nữ tiếp viên tại điểm massage này đều có quê quán tại các tỉnh, TP thuộc khu vực miền Tây, trình độ học thức thấp, lên TP.HCM chủ yếu làm công nhân, nhưng thấy khó khăn, khổ quá, nên chuyển sang làm nghề massage.

Hiện vụ việc vẫn đang tiếp tục được các cơ quan chức năng thụ lý.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang