Nước dừa và mật ong: Thức uống tuyệt vời cho sức khỏe

author 06:27 17/03/2017

Các liệu pháp tự nhiên từ thảo dược ngày càng trở nên phổ biến vì mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ.

Sự kiện: Bí quyết sống khỏe

Nhiều nghiên cứu cho thấy rau quả có đặc tính chữa bệnh và ngăn ngừa các rối loạn thậm chí tốt hơn các loại thuốc. Ngoài ra, các biện pháp tự nhiên làm từ rau quả cũng có thể nuôi dưỡng cơ thể tốt hơn và giúp cải thiện sức khỏe tổng quát, ngoài việc điều trị rối loạn.

Nước dừa và mật ong là hai loại thực phẩm dùng riêng đã có lợi cho sức khỏe, nhưng có lẽ ít ai biết rằng chúng có thể kết đôi với nhau tạo thành loại nước uống không chỉ ngon mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe.

Chỉ cần thêm một thìa mật ong vào một ly nước dừa, khuấy đều để tạo thành loại nước uống và dùng vào mỗi sáng, trước bữa ăn sáng, bạn sẽ nhận được những lợi ích tuyệt vời dưới đây, theo boldsky.

Dùng nước dừa và mật ong mỗi ngày rất tốt cho sức khỏe

Ngăn ngừa lão hóa sớm

Khi kết hợp nước dừa và mật ong, thức uống này giàu chất chống oxy hoá và vitamin A, nó bảo vệ tế bào chống lại tác động của các gốc tự do và cũng ngăn các dấu hiệu lão hóa sớm.

Cải thiện sự tiêu hóa

Hỗn hợp nước dừa và mật ong có thể điều chỉnh chuyển động ruột và giảm sản xuất axit trong dạ dày, do đó ngăn ngừa táo bón và axit.

Điều trị nhiễm trùng

Sự kết hợp của nước dừa và mật ong có thể làm giảm viêm và nhiễm trùng trong cơ thể, vì nó có tính chất khử trùng.

Giảm cholesterol

Loại nước uống tự nhiên này có khả năng hạ thấp mức cholesterol trong máu, vì nó đi qua các động mạch và giải phóng chất béo tích tụ ở động mạch.

Tăng cường khả năng miễn dịch

Hỗn hợp nước dừa và mật ong giúp nuôi dưỡng tế bào với lượng vitamin và khoáng chất, từ đó giữ cho hệ miễn dịch khỏe mạnh.

Giải độc cho thận

Loại nước uống tự chế này có khả năng tẩy sạch chất độc và chất thải từ thận, giữ cho chúng được sạch sẽ và khỏe mạnh.

Theo Thanh Niên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang