Ông Huỳnh Văn Nén sắp xuất viện

author 13:53 28/03/2016

Sáng ngày 28/3, Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM đã cung cấp thông tin mới về tình trạng sức khỏe bệnh nhân Huỳnh Văn Nén.

Theo bác sĩ TS – BS Nguyễn Kim Chung – Phó Trưởng khoa Ngoại – thần kinh, sau gần một tuần theo dõi và điều trị, máu tụ trong não bệnh nhân đã không gia tăng mà đang tan đi. Như vậy, bệnh nhân sẽ không cần làm phẫu thuật mà có thể được xuất viện trong tuần này.

“Bệnh nhân đã tỉnh táo, tự đi lại, ăn uống và vận động được. Tuy nhiên ông Nén phải đối diện với di chứng khó khăn trong giao tiếp (tiếp thu chậm, nói khó). Tình trạng này có thể hết sau một thời gian hoặc kéo dài tùy thuộc vào khả năng phục hồi cuả bệnh nhân”, bác sĩ Chung nhận định.

Chia sẻ với P.V VietNamNet, bà Nguyễn Thị Cẩm - vợ của người tù thế kỷ đã bộc lộ niềm cảm kích với các y bác sĩ, bạn đọc gần xa đã sát cánh bên gia đình mình suốt thời gian qua.

Ông Huỳnh Văn Nén sẽ xuất viện trong tuần này

Bà Cẩm rất xúc động vì viện phí của chồng đều được miễn giảm, gia đình bà chỉ phải lo tiền ăn cho người nuôi bệnh. Ngoài ra, khi biết ông Nén bị tai nạn, nhiều nhà hảo tâm đã đến tận nơi tặng quà, tiền để giúp đỡ ông vượt qua cơn hiểm nghèo.

Như PV đã thông tin, chiều ngày 22/3, ông Huỳnh Văn Nén tập chạy xe máy và tự gây tai nạn. Nạn nhân bị chấn thương sọ não, lên cơn co giật và chuyển từ bệnh viện địa phương lên Bệnh viện Chợ Rẫy TP.HCM cấp cứu. Đích thân Bộ trưởng Bộ Y tế đã chỉ đạo ban lãnh đạo của bệnh viện đưa ra các phương án tốt nhất để cứu sống bệnh nhân ngay trong đêm.

Tại Bệnh viện Chợ Rẫy, bệnh nhân Huỳnh Văn Nén được chẩn đoán bị sưng nề trán phải, máu tụ dưới màng cứng bên trái, dập não thái dương trái, gãy xương đòn trái.

Theo vợ của nạn nhân, vụ tai nạn của chồng là đỉnh điểm của những chuỗi ngày sống trong bất an và hoảng loạn kể từ sau khi được minh oan trở về với gia đình.

Theo Vietnamnet


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang