Ông Obama mặc sơ mi trắng giản dị đi ăn bún chả ở Hà Nội

author 20:42 23/05/2016

(VietQ.vn) - Tối nay, 23/5, sau khi trải qua một ngày bận rộn, ông Obama đã đến phố Lê Văn Hưu để thưởng thức món bún chả.

Sự kiện: Tổng thống Mỹ Obama thăm Việt Nam

Tin tức trên báo Tuổi Trẻ cho hay, Đúng 20g tối 23-5, Tổng thống Obama và các thành viên trong đoàn đã đến dùng bữa tối tại quán bún chả Hương Liên trên đường Lê Văn Hưu, Hà Nội.

Bước vào quán ăn, ông Obama vui vẻ bắt tay, hỏi thăm chủ nhà hàng cùng các thực khách đang có mặt tại tầng 1.

 Ông Obama mặc áo sơ mi giản dị đi ăn bún chả giữa vòng vây yêu quý của người Hà Nội. Ảnh: VNE

 Một số thực khách có mặt trong quán cũng nhanh chóng nhận ra ông Obama, tranh trủ chạy đến chụp hình.

Sau khi chào hỏi mọi người có mặt, ông Obama và các thành viên trong đoàn lên khu vực được bố trí riêng trên tầng 2 để dùng bữa tối.

 Ông Obama thân thiện bắt tay các thực khách trong quán. Ảnh: Tuổi Trẻ

Trước đó, theo Infonet,  ở hai đầu phố Lê Văn Hưu đã được phong tỏa, kiểm tra nghiêm ngặt, nội bất xuất, ngoại bất nhập để đảm bảo an ninh chờ đón Tổng thống Hoa Kỳ Obama. Đúng 19h55, 2 chiếc siêu xe Calillac xuất hiện.

Khi Tổng thống Obama cùng đoàn tuỳ tùng bước xuống. Toàn bộ người dân tập trung 2 bên phố đã vỗ tay chào mừng ông Obama.

 Người dân đứng 2 bên đường mong gặp mặt ông Obama. Ảnh: Infonet

Trước đó, thông tin Tổng thông Obama đến thưởng thức bún chả tại quán Hương Liên trên đường Lê Văn Hưu đã thu hút rất nhiều người đến khu vực này.

Sự xuất hiện của Tổng thống Obama đã gây náo loạn cả một góc phố. Tất cả người dân đều ra đường đón tiếp vị Tổng thống thân thiện này.

Được biết, trong buổi họp báo với Chủ tịch nước Trần Đại Quang, Tổng thống Obama có nói rằng, ông mong muốn có cơ hội để khám phá văn hóa và ẩm thực của đất nước xinh đẹp như Việt Nam, chẳng hạn món cà phê sữa đá. "Cà phê sữa đá" là cụm từ được ông dùng tiếng Việt để thể hiện sự thích thú của mình.

Tổng thống Obama nói sẽ đưa vợ và 2 con gái sang Việt Nam nghỉ ngơi(VietQ.vn) - Tổng thống Obama cho biết, sau khi nghỉ hưu, có thể ông sẽ đưa vợ và 2 con gái tới Việt Nam để nghỉ ngơi, thăm thú và thưởng thức các món ăn.

 Lâm Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang