Sản phẩm An Đường Huyết vi phạm luật quảng cáo lừa dối người tiêu dùng

author 10:32 08/02/2021

(VietQ.vn) - Cục An toàn thực phẩm (Bộ Y tế) vừa khuyến cáo người tiêu dùng không nên dùng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Đường Huyết đang có những vi phạm quảng cáo.

Cụ thể, trong thời gian vừa qua, qua công tác hậu kiểm việc quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe trên internet và môi trường mạng, Cục An toàn thực phẩm phát hiện trên website https://www.dongygiatruyentieuduong.site đang quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Đường Huyết vi phạm quy định của pháp luật về quảng cáo.

Theo đó, sản phẩm nói trên quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh; Sử dụng hình ảnh, uy tín, thư tín của các đơn vị y tế, nhân viên y tế, thư cảm ơn của bệnh nhân để quảng cáo thực phẩm.

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Đường Huyết vi phạm quảng cáo 

Sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe quảng cáo vi phạm nêu trên do Công ty TNHH thương mại BTG, địa chỉ: Tầng 7, tòa nhà 87 Vương Thường Vũ, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội  công bố và chịu trách nhiệm về sản phẩm.

Quá trình hậu kiểm, Công ty TNHH thương mại BTG không thừa nhận website nêu trên là của minh và cho rằng không chịu trách nhiệm về việc quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Đường Huyết trên website nêu trên.

Trong thời gian Cục An toàn thực phẩm đang phối hợp với các cơ quan chức năng của Bộ Thông tin và Truyền thông xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Đường Huyết quảng cáo vi phạm trên website nêu trên.

Trước đó, Cục Quản lý An toàn thực phẩm đã đưa ra khuyến cáo người tiêu dùng không mua và sử dụng bán trôi nổi trên website website:https://www.dongygiatruyentieuduong.site/mgid211mb?utm_medium=cpc&utm_source=mgid.com&utm_campaign=TD%20MB&utm_term=57282246&utm_content=7403833&adclid=558ff566674356ba14bc099a6bebb532, hay website http://zalo.ondinhduonghuyet.fun/sui.thang do có nội dung quảng cáo sản phẩm Thực phẩm bảo vệ sức khỏe An Đường Huyết không đúng bản chất, lừa dối người tiêu dùng, vi phạm quy định pháp luật về quảng cáo.

Bảo Linh

Trí tuệ nhân tạo có thể tạo ra vaccine ngừa COVID-19 chỉ trong vài phút?(VietQ.vn) - Các nhà khoa học thuộc Đại học Nam California (Mỹ) cho biết có thể dùng trí tuệ nhân tạo để tạo nên vaccine ngừa COVID-19 (vaccine tiềm năng) chỉ trong vài phút.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang