Sinh con thứ 3, một phó Giám đốc Sở viết đơn từ chức

author 06:09 31/03/2016

(VietQ.vn) - Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Quảng Bình vừa viết đơn xin từ chức và đã được Tỉnh ủy Quảng Bình chấp thuận. Lý do vì ông này sinh con thứ 3.

Ngày 30/3, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình đã xác nhận, Tỉnh ủy vừa ký thông báo chấp thuận cho ông Phạm Hồng Thái, Phó Giám đốc Sở NN&PTNT tỉnh Quảng Bình, từ chức. Ông Phạm Hồng Thái ngoài chức vụ Phó Giám đốc Sở NN&PTNT còn kiêm thêm chức Chi cục trưởng Chi cục Kiểm lâm tỉnh này.

Sinh con thứ 3, một phó Giám đốc Sở viết đơn từ chức

Phó Giám đốc Sở NN&PTNT Quảng Bình viết đơn từ chức vì sinh con thứ 3. Ảnh minh họa

Sau khi chấp thuận đơn xin từ chức của ông Phạm Hồng Thái, Bí thư Tỉnh ủy Quảng Bình giao cho Ban cán sự Đảng UBND tỉnh nghiên cứu bố trí công việc khác phù hợp với ông Thái.

Trước đó, ông Phạm Hồng Thái đã gửi đơn lên Sở NN&PTNT, UBND tỉnh, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình xin từ chức với lý do sinh con thứ 3.

Trong đơn từ chức của mình, ông Thái tự nhận thức mình chưa chấp hành tốt cương vị là một người lãnh đạo. Bởi vậy ông đã chủ động gửi đơn lên Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình xin từ chức nhằm giữ nghiêm kỷ cương, kỷ luật đối với cán bộ.

Được biết, ông Phạm Hồng Thái sinh năm 1966 được đánh giá là một cán bộ có năng lực và có nhiều đóng góp đối với Sở NN&PTNT đặc biệt đối với công tác bảo vệ và phát triển rừng.

Ông đã từng được Thủ tướng Chính phủ tặng bằng khen do có nhiều thành tích trong quá trình hoạt động công tác.

Cách đây hơn 1 tháng, Tỉnh ủy Quảng Bình đã tổ chức Hội nghị quán triệt và ký cam kết về trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị do Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý. Nội dung của hội nghị là nêu cao ý thức trách nhiệm, quán triệt và thực hiện tốt nhiệm vụ được phân công, xây dựng đội ngũ cán bộ có phẩm chất chính trị, đạo đức lối sống lành mạnh, có trình độ và năng lực chuyên môn cao, năng động sáng tạo, tận tụy phục vụ nhân dân, góp phần quan trọng vào sự nghiệp phát triển chung của tỉnh.

Hội nghị có sự tham dự của 144 lãnh đạo đầu ngành, lãnh đạo các huyện thị, thành phố.

Sau đó, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình đã ban hành Quyết định số 01, quy định về trách nhiệm của người đứng đầu, cấp phó của người đứng đầu cơ quan, đơn vị do Ban Thường vụ Tỉnh ủy quản lý trong thực hiện chức trách, nhiệm vụ được giao.

Kể từ khi ban hành Quyết định số 01, Ban Thường vụ Tỉnh ủy Quảng Bình đã xử lý 5 cán bộ vì vi phạm những nội dung liên quan.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang