Smartphone màn hình xoay ngang của LG sắp ra mắt, thách thức các đối thủ?

authorLê Chính 10:43 09/09/2020

(VietQ.vn) - LG Wing sẽ xoay được 90 độ để tạo thành một tống thế hình chữ T, bên dưới là một màn hình nhỏ hơn cho phép chúng ta thao tác gõ văn bản nhanh nhất ở tư thế dọc.

Sự kiện: Smartphone hot nhất hiện nay

Mới đây, LG đã xác nhận sẽ ra mắt chiếc smartphone thông minh của mình với tên gọi là Wing. Thiết bị này có hai màn hình ở dạng xoay với cơ chế trượt, máy có thể xoay thành hình chữ T. Đây là môt ý tưởng rất mới mẻ và khác biệt, ngay cả với những máy có màn hình gập như là Galaxy Fold hay Mate Xs.

 Màn hình chính của Wing có kích thước 6,8 inch, màn hình phụ có kích thước 4 inch

Từ hình ảnh render có thể thấy máy sẽ xoay được 90 độ để tạo thành một tống thế hình chữ T, bên dưới là một màn hình nhỏ hơn cho phép chúng ta thao tác gõ văn bản nhanh nhất ở tư thế dọc hay hiển thị thông báo tin nhắn, cuộc gọi đến. Màn hình ngang cũng đảm bảo chúng ta có thể làm việc chia cửa sổ, đa nhiệm.

Màn hình chính của Wing có kích thước 6,8 inch, màn hình phụ có kích thước 4 inch. LG Wing sẽ hỗ trợ 5G, có cụm 3 camera phía sau với cảm biến chính 64 megapixel. Sức mạnh của máy nhờ chip xử lý Snapdragon 7-series, RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB. Dự kiến máy có giá tại thị trường Hàn Quốc từ 1.260 USD.

Đây là thiết bị đầu tiên của LG ra mắt trong Dự án Explorer, một dự án mà LG nhằm khám phá những cách mới để tương tác với thiết bị di động và thách thức các tiêu chuẩn người dùng đã thiết lập.

 Lê Chính (t/h)

Người dùng xóa ngay một số ứng dụng trên Android nếu không muốn bị mất tiền oan(VietQ.vn) - Nhiều chuyên gia đã cảnh báo rằng một số ứng dụng Android phổ biến nhưng lại chứa phần mềm độc hại có thể khiến người dùng phải bị mất số tiền lớn.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang