Buổi trưa định mệnh của bé gái tận mắt chứng kiến 3 người bạn chết đuối

author 19:29 24/05/2016

(VietQ.vn) - Tai nạn chết đuối thương tâm xảy ra khi 4 bé gái rủ nhau đến khu vực hồ thủy lợi chơi, do không biết bơi nên 3 trẻ nhảy xuống tắm và đều bị đuối nước.

Trao đổi với báo Dân Trí vào ngày 24/5, UBND xã Đắk Ru (huyện Đắk R’lấp, Đắk Nông) cho biết, chính quyền địa phương đã tới chia buồn, động viên và hỗ trợ 3 gia đình có con em bị chết đuối tại hồ thủy lợi Đắk Ru vào chiều ngày 24/5, mỗi gia đình 3 triệu đồng. Nạn nhân vụ tai nạn chết đuối gồm các em Trần Thị Xuân Thảo (SN 2004) ngụ xã Đắk Ru, huyện Đăk R’lấp; Đỗ Cao Kỳ Duyên (SN 2004) và Trần Thị Mỹ Năng (SN 2001) cùng ngụ tại xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng, Bình Phước.

Hiện chính quyền địa phương đã hỗ trợ mỗi gia đình có con em bị tai nạn chết đuối 3 triệu đồng

Hiện chính quyền địa phương đã hỗ trợ mỗi gia đình có con em bị tai nạn chết đuối 3 triệu đồng. Ảnh minh họa

Trước đó, vào trưa ngày 24/5, em Trần Thị Xuân Thảo, Đỗ Cao Kỳ Duyên, Trần Thị Mỹ Năng và em Huỳnh Thị Trúc (ngụ xã Đắk Ru) rủ nhau đến khu vực hồ thủy lợi Đắk Ru (thuộc 2 thôn Tân Tiến và Tân Phú, xã Đắk Ru) để chơi. Sau đó, các em rủ nhau nhảy xuống hồ tắm nhưng em Trúc không xuống vì sợ và ngồi trên bờ chờ bạn.

Cả 3 em Thảo, Duyên và Năng nhảy xuống tắm thì nhanh chóng bị đuối nước và chìm xuống đáy hồ. Thấy bạn gặp nạn, em Trúc nhanh chóng hô hoán và tìm người dân đến cứu nhưng đã quá muộn. Trong chiều cùng ngày, cơ quan chức năng và người dân địa phương đã vớt được thi thể của 3 bé gái và bàn giao về cho gia đình lo mai táng.

Được biết, trong vòng chưa đầy 6 tháng đầu năm 2016, trên địa bàn huyện Đắk R’lấp đã xảy ra 3 vụ đuối nước làm 8 người tử vong. Riêng trong tháng 5 đã xảy ra 2 vụ tai nạn chết đuối ở trẻ em khiến 6 học sinh tử vong.

Từ đầu năm đến nay, ở Đắk Nông đã xảy ra nhiều vụ tai nạn chết đuối ở trẻ em

Từ đầu năm đến nay, ở Đắk Nông đã xảy ra nhiều vụ tai nạn chết đuối ở trẻ em. Ảnh minh họa

Trước đó vào chiều 15/5, Công an xã Kiến Thành, huyện Đắk R’lấp (Đắk Nông) cho biết lực lượng cứu hộ và người dân địa phương đã vớt được thi thể 3 học sinh bị đuối nước tại khu vực hồ nước thuộc thôn 2 và thôn 10. Đó là các em Nguyễn Huy Hòa, Nguyễn Huy Hùng (học lớp 2) và Tương Đức Bình (học lớp 4). Cả 3 em đều học trường tiểu học Lê Quý Đôn.

Thông tin từ người nhà các nạn nhân, vào khoảng 15h ngày 14/5, 3 cháu rủ nhau ra hồ nước thuộc địa bàn thôn 2 và thôn 10 để chơi. Đến chiều tối, người thân không thấy các cháu về nên đổ xô đi tìm, báo VOV đưa tin.

Khi đến khu vực hồ nước trên thì phát hiện thi thể cháu Nguyễn Huy Hùng nổi trên mặt hồ. Nghi ngờ cháu Hòa và Bình cũng bị tai nạn chết đuối dưới hồ, người dân và lực lượng chức năng ra sức tìm kiếm và bàng hoàng phát hiện thi thể các cháu dưới lòng hồ.

Chuyện tình của Tổng thống Obama khiến triệu người ngưỡng mộ(VietQ.vn) - Chuyện tình của người đàn ông quyền lực nhất hành tinh Obama vợ người vợ đảm Michelle Obama luôn khiến cả thế giới ngưỡng mộ.

Vân Anh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang