Rụng rời tay chân nhìn 4 xe máy lăn lóc cạnh xác người sau tai nạn trong đêm

author 12:01 22/05/2016

(VietQ.vn) - Tại hiện trường vụ tai nạn giao thông liên hoàn trong đêm ở Đà Nẵng, 4 chiếc xe máy nằm la liệt trên đường trong khi nhóm thanh niên thảm thiết kêu cứu.

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Theo những tin tức mới nhất, một vụ tai nạn giao thông đặc biệt nghiêm trọng xảy ra khuya 21/5 trên địa bàn thành phố Đà Nẵng khiến ít nhất 4 người thương vong. Thông tin ban đầu cho hay, vụ tai nạn liên hoàn giữa 4 xe máy xảy ra vào khoảng 23 giờ ngày 21/5 tại đường Âu Cơ, phường Hòa Khánh Bắc, quận Liên Chiểu, thành phố Đà Nẵng.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Đà Nẵng

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng ở Đà Nẵng. Ảnh Thanh Niên

Vụ tai nạn kinh hoàng khiến một nam thanh niên chết tại chỗ, ngoài ra có ít nhất 3 nam thanh niên khác bị thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Nhận được thông tin, lực lượng CSGT Công an quận Liên Chiểu cùng lực lượng dân quân tự vệ, dân phòng nhanh chóng có mặt xử lý, bảo vệ hiện trường vụ tai nạn.

Theo ghi nhận của báo VTC News, tại hiện trường vụ tai nạn giao thông có một xe máy hiệu Exciter màu xanh mang BKS 43C1-05554 và 3 xe máy mang BKS của tỉnh Kon Tum là 82B1-20021, 82K1-8486, 82B1-399. Các xe máy nằm cách xa nhau hơn 10 mét. Trên mặt đường có nhiều vết trầy xước do xe máy kéo lê và vết máu của các nạn nhân, nhiều mảnh vỡ văng khắp nơi.

Vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết tại chỗ.

Vụ tai nạn giao thông khiến 1 người chết tại chỗ. Ảnh Thanh Niên

Trong khi đó, báo Thanh Niên dẫn nguồn tin từ Trung tâm Cấp cứu y tế thành phố Đà Nẵng cho hay, vụ tai nạn giao thông đã khiến 1 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương nhẹ, không nhập viện (cả hai đều chưa rõ danh tính) và 5 người bị thương nặng.

Có 5 thanh niên bị thương nặng nhập viện, gồm: Bùi Công Danh, 22 tuổi, gãy kín 1/3 xương cẳng chân, Lại Thái Dương, vỡ xương gò má, Lê Xuân Quang, Võ Hoàng Nam (cùng 23 tuổi, cùng bị đa chấn thương), nam thanh niên còn lại chưa xác định được lai lịch do chấn thương sọ não, hôn mê sâu.

Lực lượng chức năng xử lý hiện trường vụ tai nạn giao thông

Lực lượng chức năng xử lý hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh VTC News

Sau tai nạn giao thông, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường, tuy nhiên tuyến đường không có điện đường công tác điều tra gặp nhiều khó khăn. Đến rạng sáng 22/5, hiện trường tai nạn mới được giải tỏa. Hiện vụ việc đang được tiếp tục làm rõ.

Cháy nhà ở Đà Nẵng: 5 phút sinh tử quyết định số phận gia đình 3 người(VietQ.vn) - Cháy nhà dữ dội khiến đôi vợ chồng và đứa con 5 tuổi bất tỉnh vì khí độc. Chỉ cần chậm khoảng 5 phút nữa, 3 người đã có thể chết vì vụ cháy lớn.

Minh Thùy (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang