Ân hận tột cùng vì lùi xe cán chết con trai đang chơi trốn tìm

author 07:22 14/03/2016

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn lùi xe cán chết người vừa xảy ra trên địa bàn huyện Củ Chi, TP HCM. Nạn nhân là bé V.H.L. (SN 2014) đã tử vong.

Theo tin tức từ báo Người lao động, vụ tai nạn đau lòng vừa xảy ra trên địa bàn huyện Củ Chi, TP HCM. Nạn nhân là bé V.H.L. (SN 2014) đã tử vong.Thông tin ban đầu, tối 10/3, bé L. cùng một trẻ hàng xóm chơi trò trốn tìm. Trong lúc lùi xe, do không để ý và khuất tầm nhìn nên cha của bé đã vô tình cán vào vùng đầu L.

Phát hiện sự việc, cha mẹ L. đã đưa con đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhưng do vết thương quá nặng nên bé đã tử vong sau đó. Cha mẹ bé L. rất đau khổ và ân hận vì sự cố này. Mẹ bé L khóc thét khi biết con mình không qua khỏi. Những vụ lùi xe vô tình cán chết trẻ con không phải là hy hữu bởi vì trẻ hiếu động, hay chạy nhảy nên vô tình gặp nạn. 

Cha lùi xe, vô tình cán chết con trai

Cha lùi xe, vô tình cán chết con trai. Ảnh minh họa

Trước đó, một vụ lùi xe cán chết người cũng xảy ra ở Đồng Nai. Tài xế điều khiển xe container lùi vào để bốc hàng đã để phương tiện tông vào bảo vệ của công ty khiến người này bị bánh xe chèn qua, tử vong...

Vụ tai nạn giao thông thương tâm xảy ra lúc 8h00 sáng 5/3, tại Công ty TNHH Taekwang Vina (chuyên sản xuất giày da, 100% vốn đầu tư Hàn Quốc) thuộc khu công nghiệp Biên Hòa 2  (Tp. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai).

Bảo vệ công ty là ông Huỳnh Phước Long (51 tuổi, ngụ phường Tân Mai, Tp.Biên Hòa) đến khu vực hành lang giữa 2 khu xưởng trong công ty để kiểm tra. Lúc này, tài xế Lê Đức Vượng điều khiển xe container mamg BKS: 57L - 0814 lùi vào khu vực hành lang này để bốc hàng thì tông vào ông Long.

Va chạm khiến nạn nhân ngã xuống và bị bánh của container chèn qua, tử vong tại chỗ. Những công nhân làm việc gần đó hô hoán để tài xế dừng phương tiện nhưng không kịp, báo VOV đưa tin. 

Thu Huyền (T/h)


 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang