Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 31/1

author 18:35 31/01/2016

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 31/1 gồm ‘Bé trai 5 tuổi suýt chết vì tai nạn’, ‘2 thanh niên chết thảm trên đường về quê ăn Tết’,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Bé trai 5 tuổi thoát nạn may mắn trong vụ tai nạn nghiêm trọng

Theo những tin tức mới nhất trên báo Dân Trí, vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra vào khoảng 16h chiều 30/1 trên đường ĐT 743, đoạn qua phường An Phú (thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương). Vào thời điểm trên, người đàn ông (chưa rõ lai lịch) điều khiển xe máy lưu thông trên đường ĐT 743 chở theo một bé trai khoảng 5 tuổi, hướng từ ngã tư 550 về vòng xoay An Phú.

Khi đến trước phòng khám đa khoa Bình An (thuộc khu phố 2, phường An Phú), xe máy này xảy ra va chạm với xe đầu kéo container BKS 51C – 091.26 kéo theo rơ-moóc 51R – 9595, lưu thông theo chiều ngược lại. Cú va chạm khiến người đàn ông văng xuống đường, bị bánh xe container cán qua người tử vong tại chỗ.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, bé trai 5 tuổi phải nhập viện

Hiện trường vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến 1 người tử vong, bé trai 5 tuổi phải nhập viện. Ảnh Dân Trí

Trong khi đó, bé trai 5 tuổi đi cùng bị hất văng ra ngoài may mắn thoát nạn. Tuy nhiên, em bé bị một số vết thương nhẹ và trong tinh thần hoảng loạn nên được người dân đưa đến bệnh viện điều trị. Ngoài ra, vụ tai nạn còn khiến giao thông qua khu vực này bị ùn tắc cục bộ ở cả hai hướng.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt để khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn chết người. Khoảng 2 giờ sau, CSGT đã giải tỏa hiện trường vụ tai nạn giao thông, đưa thi thể nạn nhân và các phương tiện đi. Hiện nguyên nhân vụ tai nạn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Đón bạn về ăn Tết, hai thanh niên tử vong sau va chạm với xe tải

Báo VnExpress đưa tin, khoảng 0h ngày 31/1, hai thanh niên người xã Đức Xá (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) chở nhau bằng xe máy di chuyển trên quốc lộ 8A, hướng từ thị xã Hồng Lĩnh lên huyện Hương Sơn. Khi đến đoạn qua địa bàn xã Đức Thịnh (Đức Thọ) thì xảy ra va chạm với xe tải biển Lào di chuyển ngược lại.

Sau cú va chạm, hai thanh niên ngã xuống đường tử vong tại chỗ. Chiếc xe tải chở nước giải khát mất lái, lao sang đường bên trái rồi lật nghiêng xuống một vũng nước, các thùng hàng rơi ra vung vãi. Tài xế xe tải may mắn thoát nạn.

Sau tai nạn giao thông, người dân vận chuyển các thùng nước ngọt bị đổ lên một xe tải khác giúp tài xế

Sau tai nạn giao thông, người dân vận chuyển các thùng nước ngọt bị đổ lên một xe tải khác giúp tài xế. Ảnh VnExpress

Tại hiện trường, nhiều mảnh vỡ của xe máy và vết máu loang lổ trên đường. Đầu chiếc xe tải bị móp lõm, hư hỏng nhẹ. Nhà chức trách cho hay, thanh niên điều khiển xe máy tuổi từ 25-27, người còn lại là sinh viên tại Hà Nội về quê ăn Tết. Nguyên nhân bước đầu được cho là trời mưa, đường trơn, khuất tầm nhìn.

Tới 8h sáng nay, công an huyện Đức Thọ đang có mặt phân luồng hiện trường vụ tai nạn giao thông. Người dân xung quanh đã tập trung ra vận chuyển những thùng nước ngọt bị đổ  lên một xe khác giúp tài xế.

Lao vào dải phân cách, xe taxi lật ngửa trên đường

Vào lúc 1h20 sáng nay 31/1/2016 tại trước cửa số nhà 54 đường Nguyễn Đức Thuận phường Thạch Bàn quận Long Biên (Hà Nội ), xe taxi của hãng Mai Linh do phóng nhanh đã không làm chủ tốc độ lao vào dải phân cách bê tông bị lật nghiêng trên đường, rất may vụ tai nạn giao thông không có thiệt hại về người và chiếc xe bị hư hỏng nhẹ.

Nhận được tin báo lực lượng khám nghiệm CSGT quận Long Biên đã kịp thời kỳ có mặt xử lý và điều tiết giao thông. Chứng kiến vụ tai nạn, ông Nguyễn Doãn Sâm là bảo vệ cửa hàng xăng dầu sô 89 cho biết: Kể từ ngày nút giao cầu vượt Thanh Trì đưa vào sử dụng, đã xảy ra rất nhiều vụ tai nạn giao thông tại địa điểm trước cửa số nhà 54 đường Nguyễn Đức Thuận.

Xe taxi Mai Linh bị lật tại hiện trường vụ tai nạn giao thông

Xe taxi Mai Linh bị lật tại hiện trường vụ tai nạn giao thông. Ảnh VOV Giao Thông

Theo ông Sâm, ngay trước khi xảy ra vụ tai nạn nói trên thì khoảng 22h ngày 30/01/2016, từng có một vụ tai nạn nghiêm trọng khi một người đàn ông điều khiển xe gắn máy cũng đã lao vào dải phân cách này và nguy kịch đến tính mạng.

Quan sát tại hiện trường vụ tai nạn giao thông, phóng viên kênh VOV Giao thông Quốc gia ghi nhận là dải phân cách bê tông này không có cảnh báo và sơn phản quang rất mờ, gây nguy hiểm cho người điều khiển trách phương tiện. Thiết nghĩ cơ quan quản lý giao thông cần có biện pháp khác thay thế giải phân cách bê tông này nhằm hạn chế những tai nạn đáng tiếc.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang