Tang thương vụ chìm thuyền Thái Lan ít nhất 12 người thiệt mạng, 37 người bị thương

author 06:06 19/09/2016

(VietQ.vn) - Ít nhất 12 người thiệt mạng, 37 người khác bị thương và nhiều nạn nhân vẫn mất tích trong vụ chìm thuyền ở Thái Lan hôm 18/9.

Theo Vne, tai nạn xảy ra trên sông Chao Phraya của Ayutthaya, thành phố được Tổ chức Giáo dục, Khoa học và Văn hóa Liên Hợp Quốc (UNESCO) công nhận là di sản thế giới, nằm cách thủ đô Bangkok, Thái Lan, 80 km về phía Bắc.

Khoảng 37 người bị thương và hàng chục người vẫn mất tích. Dù trời đã tối nhưng lực lượng cứu hộ vẫn đang nỗ lực tìm kiếm các nạn nhân. Trong số những người thiệt mạng có 7 phụ nữ, 4 đàn ông và một bé trai, ông Rewat Prasong, đại diện chính quyền địa phương, cho biết.

Theo quận trưởng Suchon Phaitirat, con tàu hai tầng đang chở các du khách trở về sau khi tham gia một hoạt động tôn giáo và bị đâm vào bờ sông.

Vụ việc xảy ra trong bối cảnh Thái Lan năm nay dự kiến đón con số kỷ lục khoảng 33 triệu du khách tới thăm. Tai nạn đường thủy và đường bộ không phải chuyện hiếm xảy ra tại Thái Lan, tuy nhiên những vụ việc kiểu như vậy ít gây ảnh hưởng tới nền du lịch nước này.

Một số hình ảnh  trong vụ tai nạn chìm thuyền:

Con thuyền Sombat Mongkolchai chở khoảng 150 hành khách đã bị lật sau khi va vào một trụ cầu trên sông Chao Praya, tại vị trí gần chùa Sanam Chai ở Ayutthaya.
  
Được biết, con thuyền Sombat Mongkolchai bị lật khi đang trên đường trở về Nonthaburi sau khi tham dự một hoạt động tôn giáo ở Ayutthaya.
Các nạn nhân được sơ cứu sau khi được đưa lên bờ.  
Vị trí khu vực xảy ra vụ tai nạn thương tâm trên bản đồ

 Hoàng Linh (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang