Thông tin mới nhất vụ chồng chết bên cạnh thi thể vợ bị trói ở Bắc Giang

author 12:30 20/05/2016

(VietQ.vn) - Thông tin mới nhất vụ người dân phát hiện cặp vợ chồng chết thảm ở huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang.

Theo tin tức từ báo Công Lý, sự việc được phát hiện vào chiều 19/5 trong một căn nhà thuộc thôn Đồng Rì, thị trấn Thanh Sơn, huyện Sơn Động, tỉnh Bắc Giang. Các nhân chứng cho biết vào thời gian trên người dân nghi vấn nên kiểm tra ngôi nhà thì phát hiện thi thể hai vợ chồng đã tử vong liền báo cho cơ quan Công an địa phương.

Sau khi nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Công an huyện Sơn Động đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường đồng thời phối hợp với Công an tỉnh Bắc Giang khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi điều tra nguyên nhân vụ việc.

Hiên trường nơ 2 vợ chồng Bắc Giang chết

Hiện trường nơi 2 vợ chồng Bắc Giang chết. Ảnh: Người đưa tin

Theo thông tin được biết, hai vợ chồng nạn nhân quê gốc ở Thanh Hóa, ra huyện Sơn Động làm việc. Người chồng hiện đang làm công nhân cho một công ty trên địa bàn huyện, còn người vợ thì ở nhà làm công việc nội trợ.

Chiều ngày 19/5, lãnh đạo Công an huyện Sơn Động cho biết, đơn vị đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh xử lý vụ việc. Hiện, nguyên nhân tử vong của các nạn nhân đang tích cực được điều tra, làm rõ.

Để xác minh thông tin trên, PV báo Người Đưa Tin đã trao đổi với Đại tá Phạm Mạnh Thường, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang. Theo đó, Đại tá Thường xác nhận, việc phát hiện hai vợ chồng tử vong ở huyện Sơn Động là đúng. Tuy nhiên, một số báo đưa tin, phát hiện người chồng tử vong bên cạnh xác vợ bị trói là không đúng.

Bước đầu, cơ quan công an cho biết, hai vợ chồng anh T. quê ở Triệu Sơn, Thanh Hoá. Anh T. sinh năm 1983, còn vợ sinh năm 1985. Hoàn cảnh kinh tế gia đình của cặp vợ chồng rất khó khăn, họ cưới nhau nhiều năm nhưng không có con.

Do cuộc sống mưu sinh, hai vợ chồng anh T. rời xứ ra Bắc Giang xin vào làm việc cho một công ty chuyên khai thác than. Anh T. làm bảo vệ, còn chị vợ cũng mới xin vào công ty phụ nấu cơm cho công nhân. Hai vợ chồng thuê một căn nhà cấp bốn gần công ty để ở.

Gần đây, một số đồng nghiệp và những người xung quanh thấy hai vợ chồng thường xuyên mâu thuẫn. Trước khi sự việc đau lòng xảy ra, hai vợ chồng anh T. có về quê Thanh Hoá chơi khoảng 1 tuần và mới quay ra Bắc Giang đi làm trở lại.

Khoảng hơn 11h trưa ngày 19/5, sau khi tan ca làm buổi sáng, hai vợ chồng anh T. về nhà trọ. Tuy nhiên, đến khoảng 12h, đồng nghiệp trong công ty đã thấy anh T. quay trở lại. Thật không ngờ, chỉ ít phút sau, một tiếng nổ lớn vang lên, mọi người nghi ngờ anh T. đã tử vong do dùng vật liệu nổ để tự sát.

Chết thảm vì điện giật khi hàn cửa ô tô(VietQ.vn) - Anh Phan Đức Huy (31 tuổi, ngụ phường Khánh Xuân, TP Buôn Ma Thuột) đang nối dây điện hàn cửa ô tô thì bị điện giật khiến anh Huy tử vong.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang