Tin cảnh báo: Cảnh báo Windows 7 có thể nguy hiểm với người dùng

author 21:46 23/01/2017

(VietQ.vn) - Tin cảnh báo: Microsoft cảnh báo sử dụng Windows 7 có thể nguy hiểm với người dùng; TP.HCM cảnh báo bệnh tay chân miệng gia tăng…

Microsoft cảnh báo sử dụng Windows 7 có thể nguy hiểm với người dùng

Microsoft đang tìm mọi cách để kêu gọi người dùng chuyển sang sử dụng phiên bản Windows 10 mới nhất của hãng và một trong những biện pháp đó là đưa ra lời cảnh báo về việc sử dụng Windows 7 có thể nguy hiểm với người dùng. Theo Markus Nitschke, Giám đốc bộ phận Windows của Microsoft tại Đức khẳng định rằng hệ điều hành “già cỗi” này hiện “không đáp ứng được các yêu cầu của công nghệ hiện đại cũng như các yêu cầu về bảo mật cao của công nghệ thông tin”. Nitschke cho biết thêm, Windows 7 được xây dựng dựa trên mô hình bảo mật từ cách đây gần một thập kỷ, do vậy không đầu tư mạnh vào vấn đề bảo mật các mối đe dọa trực tuyến, vốn đang trở nên phổ biến ở thời điểm hiện tại, do vậy tồn tại nhiều tiềm tàng có thể bị khai thác và tấn công.

Microsoft cảnh báo sử dụng Windows 7 có thể nguy hiểm với người dùng. Ảnh minh họa

 Microsoft cảnh báo sử dụng Windows 7 có thể nguy hiểm với người dùng. Ảnh minh họa

TP.HCM cảnh báo bệnh tay chân miệng gia tăng

Trước tình hình bệnh tay chân miệng trên địa bàn TP.HCM đang gia tăng đúng dịp Tết, ngành Y tế TP.HCM khuyến cáo cộng đồng cần tăng cường các biện pháp bảo vệ sức khỏe cho con trẻ, không chủ quan trong phòng và điều trị bệnh. Trong tuần 2 năm 2017, TP.HCM ghi nhận trên 100 ca tay chân miệng phải nhập viện điều trị. Bệnh đã tăng 21% so với trung bình chung của 4 tuần trước. Cận Tết Nguyên đán cũng là thời điểm giao mùa, tạo điều kiện thuận lợi cho các loại virus gây bệnh truyền nhiễm phát triển. Bên cạnh đó, trẻ sắp bước vào kỳ nghỉ Tết tương đối dài trước khi trở lại trường học, phụ huynh do bận chuẩn bị đón Tết nên thường có tâm lý lơ là, chủ quan trong chăm sóc sức khỏe cho con em mình.

Tin cảnh báo: Khách sạn Mường Thanh dùng bột chiên xù hết hạn 'đãi' khách(VietQ.vn) - Tin cảnh báo nổi bật ngày 22/1: Khách sạn Mường Thanh sử dụng nguyên liệu chế biến thực phẩm hết hạn; Hàng chục công nhân bị ngộ độc sau bữa ăn trưa…

Hãng xe Lexus thu hồi gần 2.000 xe do lỗi túi khí

Chuỗi scandal túi khí bị lỗi của Takata đã khiến hãng xe Lexus buộc phải thu hồi một loạt dòng sản phẩm của hãng được bán tại Australia. Theo thông tin được đưa ra, các dòng xe bị ảnh hưởng đó là 565 xe IS 250 (mẫu GSE20), 260 xe IS 250C (mẫu GSE20), 1231 xe IS 350 (mẫu GSE21), 100 xe IS – F (mẫu USE20), 10 xe LFA (mẫu LFA10).

Nhà sản xuất cho biết, túi khí có thể khiến mảnh kim loại bị vỡ ra và gây chấn thương cho người ngồi trong xe. Nhà sản xuất yêu cầu các chủ sở hữu của những dòng xe trên cần ngay lập tức liên lạc với đại lý bán xe để nhận được sự hỗ trợ.

Với lời quảng cáo trước đó của nhà sản xuất xe Lexus rằng IS 250 là dòng xe sang, là chuẩn mực cho độ an toàn cho khách hàng sử dụng, người tiêu dùng nên cân nhắc và thận trọng khi sử dụng những dòng xe này để tránh tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

Các dòng xe của Lexus đã không còn xa lạ với người tiêu dùng Việt Nam với hầu hết các phiên bản. Hãng xe đã tạo được lòng tin nhờ tính sang trọng, tiện dụng và tính "ăn chắc mặc bền" thừa kế từ hãng mẹ Toyota

Nếu như trước đây thiết kế của xe có phần tương đồng với các mẫu xe Toyota thì các thế hệ sau này, Lexus đã tạo được nét đặc trưng với kiểu lưới tản nhiệt hình chữ X như một cách nhận diện thương hiệu.

Cách đặt tên xe của Lexus với gồm các chữ cái ở đầu và số hiệu phiên bản ở sau. Sedan với các dòng xe ES, IS, GS và LS. Xe Convertible, thể thao F Sport với IS C, IS F, LF-A, F Performance.

An Dương (T/h)

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang