Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 22/8

author 18:56 22/08/2015

(VietQ.vn) - Bản tin tai nạn giao thông mới nhất 24h qua ngày 22/8 đề cập đến vụ “Xe cứu thương chở sản phụ gặp nạn, 4 người bị thương”, “Nữ tài xế gây tai nạn liên hoàn ở Hà Nội”,…

Sự kiện: Tai nạn giao thông

Xe cứu thương chở sản phụ, 4 người bị thương

Trao đổi với báo Dân Trí, Đại tá Lý Văn Dục, Trưởng Công an huyện Quảng Uyên, tỉnh Cao Bằng cho biết sáng 21/8, trên địa bàn huyện đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa xe container và xe cấp cứu khiến 4 người bị thương nhẹ. Cụ thể, vụ va chạm xảy ra vào khoảng 9h30 sáng 21/8 trên tuyến Quốc lộ 3, thuộc địa phận xóm Lạc Diễn, xã Hồng Định, huyện Quảng Uyên.

Thời điểm trên, chiếc xe container 15C-130.04 (chưa rõ danh tính người điều khiển) đang lưu thông theo hướng TP Cao Bằng - Phục Hòa, khi cua gấp vào dốc, do không làm chủ được tốc độ nên đã bị lật xe. Chiếc container bị đổ đã va chạm và kéo theo chiếc xe cứu thương của Bệnh viện Đa khoa huyện Phục Hòa, Cao Bằng mang BKS 11B-0561 đang lưu thông cùng chiều.

Hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa xe container và xe cứu thương

Hiện trường vụ tai nạn giao thông giữa xe container và xe cứu thương

Theo thông tin ban đầu, sự việc đã khiến cho 4 người trên xe cứu thương bị thương nhẹ gồm lái xe, một sản phụ, cán bộ Bệnh viện Đa khoa huyện Phục Hòa và người thân của sản phụ. Ngay sau khi tiếp nhận thông tin về vụ tai nạn, Công an huyện Quảng Uyên đã huy động lực lượng phối hợp với Công an tỉnh Cao Bằng có mặt tại hiện trường để đưa các nạn nhân được đưa đi cấp cứu.

Đồng thời cơ quan chức năng cũng đã tiến hành phong tỏa, bảo vệ hiện trường và phân luồng điều tiết giao thông tại khu vực xảy ra tai nạn. Ngay trong sáng cùng ngày, các lực lượng chức năng đã giải phóng hiện trường, giao thông trên tuyến Quốc lộ 3 qua địa bàn đã thông thoáng trở lại. Cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn.

Bị taxi tạt đầu, nữ lái xe luống cuống gây tai nạn liên hoàn

Báo An Ninh Thủ Đô, vào khoảng 19h tối 21/8 tại đường Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội, một ô tô 5 chỗ ngồi hiệu Mazda CX-5 đột nhiên mất lái, lao lên vỉa hè, đâm và cuốn hàng loạt xe máy vào gầm, khiến nhiều người bị thương nặng và hoảng loạn.

Ngay sau khi vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng xảy ra, công an phường Kim Mã, cảnh sát giao thông và các lực lượng chức năng đã có mặt khẩn trương đưa các nạn nhân đi cấp cứu, tổ chức bảo vệ hiện trường, phân luồng giao thông chống ùn tắc. Lái xe ô tô gây tai nạn là một phụ nữ đã được mời về trụ sở công an phường để làm rõ vụ việc.

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến ít nhất 5 xe máy bị đâm dúi dụi dưới đầu xe ô tô

Vụ tai nạn giao thông liên hoàn khiến ít nhất 5 xe máy bị đâm dúi dụi dưới đầu xe ô tô

Vẫn chưa hết bàng hoàng về vụ tai nạn liên hoàn xảy ra, người phụ nữ lái xe gây tai nạn (đề nghị được giấu tên) cho biết: Buổi tối cùng ngày chị chở hai con đi học. Khi đi đến đoạn đường trên bất ngờ bị một xe taxi đi cùng chiều tạt đầu xe, khiến chị luống cuống đánh lái vào lề đường và gây ra vụ tai nạn.  Sau khi vụ tai nạn xảy ra, chị đã gọi chồng, người thân ra hiện trường và nhờ người dân cùng lực lượng chức năng đưa những người bị thương vào bệnh viện cấp cứu.

Tại cơ quan chức năng, người phụ nữ này liên tục gọi điện thoại vào bệnh viện cho người thân để hỏi han về tình hình sức khỏe của các nạn nhân. Lái xe gây tai nạn cũng cho biết, chị lái xe từ năm 2003 và đây là lần đầu gây tai nạn. Hiện các nạn nhân vẫn đang được chăm sóc tại bệnh viện. Cơ quan Công an đang hoàn tất hồ sơ xử lý vụ việc.

Hai xe máy đấu đầu, 3 người nguy kịch

Theo những tin tức mới nhất trên báo Công An Nhân Dân, khoảng 14h ngày 21/8, trên tuyến đường Tỉnh lộ 8 thuộc địa bàn buôn Sứt M’Grư, xã Cư Suê, huyện Cư M’gar, tỉnh Đắk Lắk đã xảy ra một vụ tai nạn giao thông giữa 2 xe máy khiến 3 người nguy kịch. Nạn nhân được xác định gồm: Anh Y Gôl Niê (24 tuổi) cùng vợ là chị Y Phong Êban (27 tuổi, chưa rõ địa chỉ cư trú), và anh Trần Văn Phước (33 tuổi, trú đường Hà Huy Tập, TP Buôn Ma Thuột).

Cả hai xe máy đều hư hỏng nặng sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Cả hai xe máy đều hư hỏng nặng sau vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng

Theo một số người dân cho biết, vào thời điểm trên, anh Y Gôl Niê điều khiển xe máy mang BKS 47B1-209.72 chở theo vợ là chị Y Phong Êban đang lưu thông theo hướng từ TP Buôn Ma Thuột - Cư M’gar. Khi đi đến địa điểm trên thì tông trực diện vào xe máy mang BKS 47L9-2486 do anh Trần Văn Phước điều khiển lưu thông theo hướng ngược lại.

Cú đâm trực diện đã làm cả 3 người cùng văng xuống đường bị chấn thương nặng, được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa Thiện Hạnh trong tình trạng nguy kịch. Tại hiện trường cả hai xe máy bị hư hỏng nặng. Nhận được thông tin báo, Đội CSGT Công an huyện Cư M’gar đã có mặt tại để bảo vệ hiện trường, hiện trường để phân luồng giao thông và làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn giao thông nói trên.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang