Top 6 smartphone màn hình full HD giá rẻ

author 06:42 27/11/2014

(VietQ.vn) – Top 6 smartphone màn hình full HD tuyệt đẹp và cấu hình đáng nể trong cùng phân khúc giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho những tín đồ công nghệ.

Sự kiện: Smartphone giá rẻ

Người sử dụng luôn mong chờ những sản phẩm di động thông minh có màn hình lớn, chất lượng ổn định và giá cả tốt. Hiểu được tâm lý của khách hàng các hãng lớn như HTC, Nokia, hay Asus có ra mắt các mẫu smartphone màn hình lớn full HD giá rẻ dành cho người tiêu dùng sau.

Q-Smart Dream SI

Dream SI là chiếc smartphone đầu tiên của Q-Mobile được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD (1080 x 1920 pixels - 441ppi) giúp hình ảnh hiển thị đẹp và mịn màng. Với thông số điểm ảnh vừa nêu thì Q-Smart Dream SI đã vượt qua cả màn hình Retina của Apple iPhone 5 (326ppi) và ngang bằng về độ nét với Samsung Galaxy S4 (441ppi).

 

Smartphone giá rẻ Q-Smart Dream SI được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD giúp hình ảnh hiển thị đẹp và mịn màng

 

Smartphone giá rẻ Q-Smart Dream SI được trang bị màn hình 5 inch độ phân giải Full HD giúp hình ảnh hiển thị đẹp và mịn màng. Ảnh minh họa

Đặc biệt, máy sử dụng camera trước 3MP, camera sau có độ phân giải “khủng” 13MP đem đến chất lượng ảnh chụp và video siêu nét với bộ lọc thấu kính 5 lớp chống lóa, cho màu sắc trung thực nhất. Camera này còn được tích hợp tính năng lấy nét tự động, nhận diện khuôn mặt và chụp hình với sự hỗ trợ của đèn LED Flash kép.

Ngoài ra, máy vận hành cùng bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ 1.5GHz của nhà sản xuất MediaTek cùng với bộ nhớ RAM 1GB, ROM 16GB (hỗ trợ microSD 32GB), chạy Android 4.2 Jelly Bean khi được bán ra và thỏi pin chuẩn Li-Ion dung lượng 2300 mAh.

Giá tham khảo: khoảng 4,79 triệu đồng.

Gionee E7 

Nhiều tính năng tuyệt vời trên Elife E6 cũng hội ngộ trên Elife E7 đã khiến hầu hết người dùng phải mê mẩn và luôn mang theo máy bên người. Người dùng sẽ thực sự cảm nhận hết được những tính năng tuyệt vời và cao cấp khi sở hữu một trong hai siêu phẩm này.

Elife E7 vẫn đọng lại lối thiết kế nguyên khối cao cấp (premium unibody) thông qua máy phay CNC cho công nghệ gia công tiên tiến nhất, tạo độ chính xác cao và sai số thấp chỉ khoảng 0,1%, nên nhìn máy rất sang trọng và trang nhã.

Mẫu cameraphone này được trang bị màn hình IPS 5,5 inch “nét căng” cùng độ phân giải Full HD (1920 x 1080 pixels) kết hợp cùng mật độ điểm ảnh lên đến 401ppi, thấp hơn tiền bối Elife E6 đến 40ppi. Nhưng độ chênh lệch này không quá lớn, người dùng sẽ khó phân biệt khi nhìn bằng mắt thường.

 

Mẫu smartphone màn hình IPS 5,5 inch full HD “nét căng” giá rẻ Gionee E7 có thiết kế sang trọng và trang nhã

 

Mẫu smartphone màn hình IPS 5,5 inch full HD “nét căng” giá rẻ Gionee E7 có thiết kế sang trọng và trang nhã. Ảnh minh họa 

Elife E7 điều phối cả hệ thống với sự trợ giúp của chipset lõi tứ Qualcomm Snapdragon 800 tốc độ 2.2GHz, kết hợp cùng dung lượng RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Máy sẽ giúp những người dùng có thói quen “tự sướng” bằng camera phụ phía trước trải nghiệm cùng với bộ cảm biến hình ảnh lên đến 8MP chi tiết đến từng “centimet”. Đối với camera chính 16MP phía sau có khả năng "nhiếp ảnh" hầu như không có độ trễ được sản xuất bởi Omni Vision và ống kính do Largen chế tác với kích thước điểm ảnh 1,34 µm.

Vì là thiết kế nguyên khối nên thỏi pin dung lượng 2.500 mAh của máy sẽ không thể tháo rời, có thể là đủ tốt cho giá trị của một ngày sử dụng bình thường. Tuy nhiên, một khuyết điểm của máy đó là máy chỉ được trang bị Android 4.2.2 Jelly Bean cùng giao diện AMIGO 2.0 khi được bán ra trên thị trường.

Giá tham khảo: khoảng 8,99 triệu đồng.

Lenovo Vibe Z

Vibe Z mang đến ấn tượng khá tốt cho người dùng. Máy gây ngạc nhiên cho người dùng nhờ thiết kế khá nhẹ và mỏng, với trọng lượng 142.5g và mỏng 7.9mm. Tuy máy được trang bị vỏ ngoài bằng chất liệu nhựa nhưng chất lượng gia công khá tốt, tạo cảm giác như cầm trên tay một chiếc smartphone làm bằng kim loại.

Với bộ xử lý Snapdragon 800 của Qualcomm, RAM 2GB, Vibe Z K910 chính thức gia nhập “câu lạc bộ” những phablet có cấu hình khủng nhất hiện nay. Ngoài ra, máy còn được chiếm hữu dung lượng RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB (không hỗ trợ microSD), camera chính 13MP (quay video 1080p@30fps), camera phụ 5MP và khởi chạy cùng nền tảng Android 4.3 Jelly Bean khi được bán ra.

 

Lenovo Vibe Z là một trong những mẫu smartphone màn hình full HD giá rẻ có cấu hình khủng nhất hiện nay

 

Lenovo Vibe Z là một trong những mẫu smartphone màn hình full HD giá rẻ  có cấu hình khủng nhất hiện nay. Ảnh minh họa

Vibe Z sở hữu chiếc pin lên đến 3000mAh, được gắn cố định bên trong. Ứng dụng tiêt kiệm pin Power Manager mang đến nhiều chế độ sử dụng thông minh như Alarm, Long Standby, Normal và Custom sẽ giúp người dùng có thể điều chỉnh như ý muốn. Đặc biệt, tính năng Ultimate Saving giúp máy siêu tiết kiệm khi pin ở mức dung lượng thấp, lúc này tất cả các kết nối sẽ tự động được ngắt.

Giá tham khảo: khoảng 8,59 triệu đồng.

Lenovo S960  

Lenovo S960 được gia công một cách tỉ mỉ với các chi tiết đều toát lên vẻ cao cấp và chuyên nghiệp. Mặt sau của máy sử dụng chất liệu nhựa Polycarbonat cao cấp sử dụng các họa tiết như chất liệu vải, được khắc nổi cho cảm giác cầm khá thích tay, đặc biệt chất liệu này chống bám bẩn và dấu vân tay.

 

Mẫu smartphone màn hình full HD giá rẻ Lenovo S960 sở hữu thiết kế cao cấp và chuyên nghiệp

 

Mẫu smartphone màn hình full HD giá rẻ Lenovo S960 sở hữu thiết kế cao cấp và chuyên nghiệp. Ảnh minh họa

Máy sở hữu màn hình 5 inch (1080 x 1920 pixels), sử dụng SoC lõi tứ MTK 6589T xung nhịp 1.5GHz, RAM 2GB, ROM 16GB (hỗ trợ microSD 32GB), chạy Android 4.2 Jelly Bean. Máy cũng có bộ đôi camera hoàn hảo: chính 13MP (quay video 1080p@30fps), phụ 5MP và thỏi pin Li-Po chỉ có dung lượng khoảng 2000 mAh.

Giá tham khảo: khoảng 7,59 triệu đồng.

Lenovo K900 

Lenovo K900 được trình làng vào năm ngoái có cấu hình tốt và ngoại hình đẹp với thiết kế sang trọng và lịch lãm. Được hỗ trợ bởi Intel, Lenovo K900 là một chiếc điện thoại thông minh sử dụng Android đặc biệt nhất vào thời điểm bấy giờ.

Siêu mỏng chỉ 6.9mm với một vỏ kim loại mảnh dẻ và cứng cáp, K900 sở hửu công nghệ máy ảnh tiên tiến nhất 13MP, màn hình 5.5-inch full HD (1080p, 400ppi) giúp người dùng có thể thưởng thức các ứng dụng, hình ảnh, videos và games sống động nhất.

 

Với smartphone giá rẻ Lenovo K900 màn hình 5.5-inch full HD, có thể thưởng thức các ứng dụng, hình ảnh, videos, games sống động nhất

 

Với smartphone giá rẻ Lenovo K900 màn hình 5.5-inch full HD, có thể thưởng thức các ứng dụng, hình ảnh, video, game sống động nhất. Ảnh minh họa

Máy được trang bị bộ xử lý Intel Atom Z2580 (lõi kép 2.0GHz) và dung lượng RAM 2GB mang tới khả năng xử lý đa nhiệm tuyệt vời, bảo đảm sự ổn định, mượt mà với tất cả những ứng dụng, game và những tác vụ người dùng cần trải nghiệm trên K900. Đặc biệt, máy dùng thỏi pin 2500 mAh cho thời gian đàm thoại 3G lên đến 12 giờ và thời gian chờ khoảng 300 giờ.

Giá tham khảo: khoảng 6,49 triệu đồng.

HTC One M7 16GB (chính hãng)

 

HTC One M7 16GB (chính hãng) có giao diện đẹp, dung lượng lớn


HTC One M7 16GB (chính hãng) có giao diện đẹp, dung lượng lớn. Ảnh minh họa

HTC One M7 được biết đến với giao diện đẹp và dung lượng lên tới 16GB. Máy có kích thước màn hình 4.7inch, độ phân giải full HD 1080p, 468 ppi. Chip xử lý Snapdragon 600 tốc độ 1.7 GHz và pin 2.300 mAh và RAM 2GB, thời lượng xem video liên tục là 8 giờ 43 phút.

Giá tham khảo: 8,9 triệu đồng.

Nguyễn Dung (Tổng hơp)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang