Tp. HCM: Nam đối tượng giả gái chuyên sàm sỡ mời khách Tây mua dâm để ăn trộm

author 15:52 14/08/2015

(VietQ.vn) - Lãnh đạo Công an P.Phạm Ngũ Lão (Q.1, TP.HCM) cho biết: "Băng nhóm pê đê này hoạt động ăn trộm chủ yếu về khuya và rạng sáng. Đối tượng của băng nhóm này là những nam du khách Tây đi chơi khuya một mình".

Theo tin tức từ VOV, chiều ngày (13/8) Công an Quận 1, TP HCM cho biết đang tạm giữ đối tượng Lê Thanh Dương (20 tuổi) và Nguyễn Ngọc Thiện (18 tuổi) để xử lý hành vi “Cướp giật tài sản”. Khoảng 2h30 sáng cùng ngày, trong lúc tuần tra tại khu vực phố Tây, đường Phạm Ngũ Lão, phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, lực lượng đặc nhiệm phát hiện 2 đối tượng giả gái có nhiều dấu hiệu nghi vấn. Tổ công tác đã phân công trinh sát bám theo.

Khi đi đến trước số nhà 343 đường Phạm Ngũ Lão, bất ngờ, 2 đối tượng trên tiến lại gần một số du khách nước ngoài, sau đó một đối tượng áp sát một du khách người Anh, nói chuyện, sờ soạng khiêu dâm rồi móc túi du khách này lấy 1 điện thoại di động Iphone 5, sau đó nhanh chân nhảy lên xe của đồng bọn tháo chạy. Tuy nhiên, vừa chạy được một đoạn, các đối tượng đã bị lực lượng cảnh sát ép xe bắt gọn, thu giữ tang vật đưa về trụ sở xử lý.

Sáng 14.8, Công an P.Phạm Ngũ Lão (Q.1, TP.HCM) cho biết đã hoàn tất hồ sơ đối với: Lê Thanh Dương (20 tuổi), Nguyễn Ngọc Thiện (18 tuổi) chuyển cho Công an Q.1 để điều tiếp tục điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Hai đối tượng Kiệt và Trí

Hai đối tượng Kiệt và Trí. Ảnh: Thanh Niên

Lãnh đạo Công an P.Phạm Ngũ Lão (Q.1, TP.HCM) cho biết: “Băng nhóm pê đê này hoạt động chủ yếu về khuya và rạng sáng. Đối tượng của băng nhóm này là những nam du khách đi chơi khuya, hoặc uống rượu bia ngà ngà say đi một mình. Thời gian qua công an phường trong lúc tuần tra liên tục phát hiện những pê đê nghi vấn, kiểm tra hành chính đưa về phường làm việc. Hầu hết băng nhóm pê đê dàn cảnh trộm tài sản đều có hồ sơ, hình ảnh và rất nhiều lần bị công an phường đưa về làm việc để phòng ngừa”.
Cũng theo Công an P.Phạm Ngũ Lão, địa bàn hoạt của băng nhóm này chủ yếu ở khu vực trung tâm thành phố, nơi có nhiều du khách vui chơi. Những “pê đê” thường tạm trú tại Q.4, Q.8, nửa đêm rạng sáng thuê xe máy qua trung tâm thành phố hoạt động, báo Thanh Niên đưa tin.
“Đây là thủ đoạn rất tinh vi, các đối tượng ra tay rất nhanh, thời điểm gây án lúc vắng người. Vì vậy các du khách nam hết sức cẩn thận với kiểu chào mời mua dâm và nhào vô ôm và sờ soạng nhiều nơi trên cơ thể mình”, một cán bộ công an P.Phạm Ngũ Lão cảnh báo.
Thái Hà (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang