TP.HCM: Nhà 4 tầng bốc cháy rừng rực sau tiếng nổ lớn

author 20:58 02/04/2015

(VietQ.vn) - Trưa 2/4, ngọn lửa bất ngờ bùng phát tại căn nhà trong hẻm 160 Bùi Đình Túy (P.12, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) làm nhiều đồ đạc tầng 2 ngôi nhà bị thiêu rụi.

Theo tin tức trên báo Dân trí, trưa 2/4, một vụ cháy nhà bất ngờ bùng phát tại căn nhà trong hẻm 160 Bùi Đình Túy (P.12, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) làm nhiều đồ đạc tầng 2 ngôi nhà bị thiêu rụi.

Cháy nhà 4 tầng cụ bà 72 tuổi may mắn thoát chết

Cháy nhà 4 tầng cụ bà 72 tuổi may mắn thoát chết. Ảnh Tuổi trẻ

Theo người dân tại hiện trường, vào khoảng 14h nghe một tiếng nổ lớn phát ra từ tầng 2 của căn nhà ở địa chỉ 160/25/27F nên hô hoán chủ nhà. Lúc này chỉ có một mình bà Hồ Thị Trang (72 tuổi) ở nhà. Nghe tiếng tri hô cuả người dân, bà Trang đã dùng chìa khóa mở cửa thoát ra ngoài an toàn trước khi khói lửa bao trùm căn nhà. Rất đông người dân địa phương đã dùng nước, bình CO2 để dập lửa nhưng không được. Đám cháy bùng phát dữ dội và lan rộng lên tầng 3, 4 của ngôi nhà.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy quận Bình Thạnh đã điều 6 xe chuyên dụng cùng hàng chục chiến sĩ đến hiện trường để dập lửa. Đến 15g cùng ngày, ngọn lửa cơ bản được dập tắt, theo Tuổi trẻ.

Vụ cháy làm thiêu rụi nhiều đồ đạc trong tầng 2 ngôi nhà trên và cháy xém tầng 3. Nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Phương Khanh (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang