TP.HCM: ‘Lạ lẫm’ với Toyota Fortuner độ phong cách Lexus

authorĐỗ Thu Thoan 12:07 26/11/2017

(VietQ.vn) - Mới đây, một xưởng độ xe ở TP.HCM đã gây bất ngờ cho giới làm xe khi công bố hình ảnh sản phẩm mới là một chiếc Toyota Fortuner được độ theo phong cách xe sang Lexus LX570.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Chiếc Toyota Fortuner đời 2015 trở nên khác lạ sau khi "qua tay" của một xưởng độ tại TP.HCM với phần đầu xe giống Lexus LX570, lưới tản nhiệt rộng hình đồng hồ cát, cùng đèn sương mù chữ L hai bên. Logo chính giữa gắn thương hiệu xe sang Lexus.

Trong khi đó bên hông và đuôi xe của Fortuner lại được độ theo phong cách cơ bắp mạnh mẽ với chi tiết mở rộng hốc bánh xe và tạo không gian cho bệ đỡ chân bước lên xe. Bản độ gắn ống thở cao và lốp gai lớn như nhiều mẫu xe off-road. Trên nóc gắn thêm hộp chứa đồ.

tphcm-la-lam-voi-toyota-fortuner-do-phong-cach-lexus
 
tphcm-la-lam-voi-toyota-fortuner-do-phong-cach-lexus

Toyota Fortuner độ phong cách Lexus tại TP.HCM. Ảnh: Vu Phi Long

Chiếc xe còn được thay logo Lexus và 4 ống xả mới. Cản sau có các cánh khuếch tán gió như xe thể thao. Các chi tiết còn lại không thay đổi, vẫn là chi tiết quen thuộc của Toyota Fortuner đời 2015. Đèn pha halogen, kết hợp với gương cầu, đèn hậu dán màu khói, mâm xe và cánh gió sau của bản TRD Sportivo. Được biết, chiếc xe mất 1 tháng để hoàn thiện.

Rò rỉ hình ảnh siêu SUV Lamborghini Urus 'vô tư' chạy trên sa mạc(VietQ.vn) - Mới đây, một clip ngắn vừa được Lamborghini tung ra để "khoe" khả năng đi địa hình đồi cát nhờ trang bị sẵn chế độ "Sabbia" (cát) của siêu SUV Lamborghini Urus.

Tại Việt Nam, Toyota Fortuner 2017 được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia và bán ra với 3 phiên bản: máy xăng V4x4 và V4x2 2.7L, 4 xy-lanh, DOHC, Dual VVT-i đi kèm hộp số tự động 6 cấp, cho công suất 164 mã lực, mô-men xoắn cực đại 245 Nm; phiên bản máy dầu Diesel G4x2 2.4L, 4 xy-lanh, DOHC, Common rail đi kèm hộp số sàn 6 cấp, công suất 148 mã lực, mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Fortuner 2017 ra mắt lần đầu tới người tiêu dùng Việt Nam hồi đầu năm 2017 với giá bán từ 981 triệu đồng. Đây được xem là mẫu xe SUV 7 chỗ bán chạy nhất trong khoảng 9 tháng đầu năm 2017.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang