TP.HCM mở đường dây ‘nóng’ nhận tin báo chất lượng thực phẩm dịp tết Đinh Dậu

author 06:55 09/01/2017

(VietQ.vn) - TP.HCM vừa công bố 2 số điện thoại đường dây ‘nóng’, nhằm nhận các thông tin về chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịp tết Đinh Dậu.

Ngày 8/1, tại chương trình Lắng nghe và trao đổi tháng 1/2017 với chủ đề “Tết Đinh Dậu 2017: An toàn – Tiết kiệm và Hạnh phúc, bà Trương Thị Ánh – Phó Chủ tịch HĐND TP.HCM đã công bố thông tin, TP.HCM đã mở đường dây ‘nóng’, tiếp nhận thông tin về vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịp tết.

Theo đó, khi người dân có thông tin, có thể gọi về số điện thoại 08.39301714 để trình bày toàn bộ sự việc.

Bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai – Chi Cục phó Chi Cục vệ sinh an toàn thực phẩm, Sở Y tế TP.HCM cho biết, trong suốt những ngày của tết Đinh Dậu, số điện thoại trên sẽ có người trực để tiếp nhận thông tin về vệ sinh an toàn thực phẩm, các sự cố về ngộ độc thực phẩm.

 TP.HCM sẽ mở đường dây 'nóng' nhận thông tin về chất lượng thực phẩm.

Theo bà Nguyễn Thị Huỳnh Mai, trước trong và sau tết Đinh Dậu 2017 năm nay, TP.HCM sẽ thành lập nhiều đoàn kiểm tra, chú trọng vào chất lượng của các sản phẩm thực phẩm thiết yếu, nhất là thịt cá rau và trứng.

Đại diện cho Chi Cục QLTT TP.HCM tại chương trình này cũng đã cho biết, nếu người dân phát hiện các dấu hiệu bất thường nào về sản phẩm, nghi là hàng gian, hàng giả, hàng kém chất lượng, thực phẩm bẩn thì có thể phản ánh ngay về số điện thoại 08.39256875.

Đồng thời, người dân cũng có thể cung cấp các thông tin này cho lực lượng QLTT của các quận huyện trên địa bàn, để thông tin được xử lý kịp thời, nhanh chóng.

Bà Trương Thị Ánh – Phó Chủ tịch HĐND TP.HCM đã khẳng định rằng, với việc công bố hàng loạt đường dây ‘nóng’ quan trọng, lãnh đạo TP.HCM đã quyết tâm đưa ra những thực phẩm sạch nhất để phục vụ người dân trong dịp tết Đinh Dậu năm nay.

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang