Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam-Hàn Quốc: Giá tour đi Indonesia tăng ‘chóng mặt’

author 06:39 29/08/2018

(VietQ.vn) - Dù giá tour đi Indonesia cổ vũ trận bán kết giữa Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc tăng thêm nhiều tiền so với trận tứ kết trước đó nhưng rất đông cổ động viên đặt mua và các hãng hàng không đã tăng cường chuyến bay đến Indonesia.

Hầu hết trên các diễn đàn du lịch giá tour đi Indonesia để cổ vũ trận bán kết giữa Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc được đông đảo người hâm mộ quan tâm. Do nhu cầu lớn nên giá tour đi Indonesia đã có mức tăng “chóng mặt”. Theo đó có những công tu du lịch tăng giá đến 50% so với thời điểm trước đó.

Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc: Giá tour đi Indonesia tăng ‘chóng mặt’

 Nhiều công ty du lịch tăng giá tour đi Indonesia trong ngày hôm nay. Ảnh Facebook.

Hiện tại, tour đi Indonesia xem trận bán kết giữa Olympic Việt Nam và Olympic Hàn Quốc ngày 29/8, xuất phát từ Hà Nội có giá chừng 18 triệu đồng. Xuất từ thành phố Hồ Chí Minh có mức chừng 16 triệu đồng.

Anh Nguyễn Mai Nam, công ty du lịch Đại Nam cho biết, giá tour đi Indonesia cổ vũ trận bán kết giữa Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc tăng do nhu cầu khách hàng lớn và hơn hết, việc đặt phòng khách sạn cũng như di chuyển bên Indonesia từ thủ đô đến sân vận động nơi diễn ra trận bán kết 1 khá xa.

“Đây mức giá chung nhiều công ty du lịch đưa ra, hơn nữa, vé máy bay để bay thẳng từ Hà Nội đến Indonesia cũng đắt. Cùng với đó, việc thuê khách sạn cùng chi phí thuê xe đưa đón khách đến sân vận động cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tăng nhẹ nên giá tour đi Indonesia cổ vũ trận bán kết giữa Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc tăng”, anh Mai Nam cho biết.

Công ty du lịch Transviet mở bán tour đi Indonesia xem trận bán kết ngày 29/8 có kèm theo một số ưu đãi như giảm một triệu đồng cho nhóm khách đi từ 4 người trở lên, cùng với đó công ty cũng chuẩn bị quà tặng cho khách hàng là trang phục cổ vũ đội tuyển như áo, cờ, băng-rôn.

Theo đại diện công ty du lịch Phương Nam, giá tour của công ty này đi Indonesia cổ vũ trận bán kết giữa Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc là 15,9 triệu trong một ngày 29/8 bao gồm vé máy bay khứ hồi: HANOI – JAKARTA – HANOI, xe máy lạnh đời mới đưa đón trong và ngoài nước, các bữa ăn theo chương trình, hướng dẫn viên tiếng Việt suốt tuyến, vé bóng đá trận bán kết Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc.

Trận bán kết giữa Olympic Việt Nam - Olympic Hàn Quốc: Giá tour đi Indonesia tăng ‘chóng mặt’

 Cổ động viên sang Inddonesia cổ vũ cho các cầu thủ Olympic Việt Nam. Ảnh Vietnam Airlines

Hãng hàng không Vietnam Airlines cũng  thông tin, hãng sẽ bố trí tăng cường 01 chuyến bay thẳng từ Hà Nội, 01 chuyến bay thẳng từ Đà Nẵng và bổ sung 01 chuyến bay từ TP. Hồ Chí Minh đến Jakarta trong ngày 29/8 để phục vụ cổ động viên sang Indonesia “tiếp lửa” cho các cầu thủ.

Phương Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang