Thư tuyệt mệnh của thầy Hiệu phó treo cổ trong phòng làm việc tiết lộ gì?

author 11:34 21/03/2016

(VietQ.vn) - Thầy giáo Ng.C.D. (SN 1968), hiệu phó Trường THCS Phong Bắc đã treo cổ tự tử trong phòng làm việc vào khoảng 17 giờ ngày 20/3.

Theo tin tức từ báo Người lao động, ông Trần Đức Nhuận, Phó phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Kỳ Anh (tỉnh Hà Tĩnh), xác nhận thông tin trên.

Theo trông tin ban đầu, vào khoảng 17 giờ ngày 20/3, nhân viên bảo vệ Trường THCS Phong Bắc (xã Kỳ Phong, huyện Kỳ Anh) đi ngang qua phòng hiệu phó thì bất ngờ phát hiện thầy giáo Ng.C.D. (SN 1968), hiệu phó nhà trường treo cổ trong phòng làm việc. Thấy vậy người này hô hoán gọi người xung quanh rồi cắt dây đỡ thầy D. xuống nhưng nạn nhân đã tử vong từ trước.

Trường THCS Phong Bắc nơi xảy ra vụ việcTrường THCS Phong Bắc nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Vietnamnet

Tại hiện trường, các cơ quan chức năng đã phát hiện một lá thư tuyệt mệnh với nội dung chán nản và bế tắc trong cuộc sống. “Là con trai trưởng nhưng đã 49 tuổi nhưng chưa làm được gì cho gia đình, chưa làm được gì cho vợ con. Muốn tự giải thoát cho bản thân, mong mọi người, đồng nghiệp thông cảm”, nội dung bức thư do thầy D. để lại.

Nhận được tin báo, công an huyện Kỳ Anh phối hợp với các cơ quan có chức trách điều tra sự việc. Tới khoảng 21h cùng ngày, gia đình đã đưa thi thể thầy Nguyễn Cảnh D. về quê an táng theo phong tục địa phương, báo Vietnamnet đưa tin. 

Lưu Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang